1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โจเซฟ เผชิญหน้าผู้ก่อการร้ายในภาพยนตร์ 7500

โจเซฟ เผชิญหน้าผู้ก่อการร้ายในภาพยนตร์ 7500

"โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์" (Joseph Gordon-Levitt) นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง "Snowden" เข้ามารับบทบาทในภาพยนตร์ "7500" แทน "พอล ดาโน" (Paul Dano) ซึ่งถอนตัวไปเพราะตารางงานไม่ลงตัว โดย โจเซฟ สวมบทเป็น โทไบอัส ผู้ช่วยนักบินของเครื่องบินพาณิชย์ที่ต้องมาเผชิญหน้ากับผู้ก่อการร้าย ขณะไต่ระดับความสูง 30,000 ฟุต ภายใต้สถานการณ์วิกฤต โทไบอัส จะต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ทุกคนบนเครื่องบินลำนี้ปลอดภัย

7500 เป็นผลงานภาพยนตร์ขนาดยาวเรื่องแรกของผู้กำกับ "แพทริก วอลล์รัท" (Patrick Vollrath) ซึ่งลงมือเขียนบทและกำกับภาพยนตร์ด้วยตนเอง หลังจากผ่านงานภาพยนตร์สั้นมาแล้วมากมาย และเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ขนาดสั้นยอดเยี่ยมจากเรื่อง "Everything Will Be Okay" เมื่อปี 2559 การถ่ายทำ 7500 เริ่มต้นแล้วเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และยังไม่มีกำหนดว่าจะเข้าฉายเมื่อไร

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

นับตั้งแต่ที่ ฮ็อบส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) เจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายเจ้าของร่างล่ำบึ้ก ผู้จงรักภักดีต่อองค์กรหน่วยรักษาความ...อ่านต่อ»