1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โจเซฟ ชื่นชมการแสดงของ เลดี้ กาก้า ในภาคต่อ Sin City 2

โจเซฟ ชื่นชมการแสดงของ เลดี้ กาก้า ในภาคต่อ Sin City 2

ผู้กำกับภาพยนตร์ "โรเบิร์ต รอดริเกวซ" (Robert Rodriguez) อาจจะหลงเสน่ห์เจ้าแม่เพลงป๊อป "เลดี้ กาก้า" (Lady Gaga) เข้าให้แล้ว เพราะนอกจากจะเลือกเธอมาร่วมแสดงภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง "Machete Kills" ที่กำลังจะเข้าฉายในไทยกลางเดือนตุลาคมนี้ โรเบิร์ต ยังมอบบทเล็กๆ ในภาพยนตร์ภาคต่อที่หลายคนรอคอยอย่าง "Sin City 2" หรือที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า "Sin City: A Dame to Kill For Kills" ที่เขากำกับอีกหนึ่งเรื่อง

ด้าน "โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์" (Joseph Gordon-Levitt) หนึ่งในนักแสดงเรื่อง Sin City: A Dame to Kill For ผู้รับบทนักพนัน จอห์นนี ออกอาการชื่นชมว่านักร้องสาวเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม "เธอปรากฏตัวใน Sin City 2 ที่ผมแสดงอยู่ด้วย คุณรอดริเกวซชวนผมมาร่วมงาน และมี เลดี้ กาก้า เข้าฉากด้วย ผมต้องบอกเลยว่าเธอแสดงได้ดีมาก เหมือนกับว่าเธอเป็นนักแสดงที่เก่งอยู่แล้วอย่างนั้นแหละ แต่ผมไม่เคยรู้เรื่องนั้น คุณคงนึกออกนะ ตอนแรกที่เห็นเธอผมคิดว่า อ๋อ พวกเขาได้เจ้าแม่เพลงป๊อปผู้ยิ่งใหญ่ร่วมแสดงด้วย เข้าใจแล้ว แต่พอเธอเข้าฉากเท่านั้นแหละ เธอเอาทุกอย่างอยู่หมัด เข้าถึงบทมาก อย่างกับมืออาชีพแน่ะ ผมประทับใจสุดๆ เลย"

Sin City: A Dame to Kill For Kills เป็นภาคต่อของ "Sin City" ที่เข้าฉายเมื่อปี 2005 มีโครงเรื่องมาจากนิยายภาพเขียนโดย "แฟรงก์ มิลเลอร์" (Frank Miller) ซึ่งเป็นผู้กำกับร่วมกับ โรเบิร์ต ทั้งสองภาค ยังคงเล่าเรื่องแบ่งเป็นตอนย่อยเหมือนภาคแรก โดยภาคที่ 2 นี้มีทั้งหมด 4 ตอน อิงจากหนังสือชื่อตอน "Just Another Saturday Night" และ "A Dame to Kill For" ซึ่งเป็นเรื่องราวก่อน "The Big Fat Kill" ในภาคแรก ส่วนอีก 2 ตอนเป็นตอนที่เขียนบทขึ้นมาใหม่ ซึ่ง โจเซฟ ร่วมแสดงในตอน "The Long, Bad Night" ส่วนอีกตอนนั้นยังไม่เปิดเผยชื่อ แต่เหตุการณ์ในเรื่องจะต่อเนื่องจาก "The Yellow Bastard" ตอนย่อยของภาคแรก

ภาพยนตร์เมืองคนตายยากภาคต่อยังคงรวมดาวนักแสดงจากภาคแรก อาทิ "เจสสิกา อัลบา" (Jessica Alba) "โรซาริโอ ดอว์สัน" (Rosario Dawson) "เจมี คิง" (Jaime King) "มิกกี โรร์ก" (Mickey Rourke) และ "บรูซ วิลลิส" (Bruce Willis) ส่วนเหล่านักแสดงที่ตามมาเสริมทัพในภาคที่ 2 นอกจาก โจเซฟ และ เลดี้ กาก้า แล้ว ยังมี "เรย์ ลีอ็อตตา" (Ray Liotta) "อีวา กรีน" (Eva Green) "เจมี ชุง" (Jamie Chung) "จูโน เทมเพิล" (Juno Temple) และ "จอช โบรลิน" (Josh Brolin) ที่มารับบท ดไวต์ แทน "ไคลฟ์ โอเวน" (Clive Owen) เป็นต้น โดยมีกำหนดฉายที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 22 สิงหาคม 2014

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Lucy - เดิมที แองเจลินา โจลี คือนักแสดงผู้รับบท ลูซี แต่ถอนตัวไป สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน จึงเข้ามารับบทแทน อ่านต่อ»
  • Kiki's Delivery Service - สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง Kiki's Delivery Service เขียนโดย เอโกะ คาดาโนะ หรือฉบับภาษาไทยชื่อ กำเนิดแม่มดกล้าแก่น อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

จูน (บริอันนา เดนสกี) เด็กผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการ จนวันหนึ่งเธอได้ค้นพบกับสวนสนุกที่ชื่อว่...อ่านต่อ»