1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจสสิก้า กับบทบาทในภาพยนตร์ตลก Good Luck Chuck

เจสสิก้า กับบทบาทในภาพยนตร์ตลก Good Luck Chuck

"เจสสิก้า อัลบ้า" (Jessica Alba) กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ "Good Luck Chuck" ซึ่งเพิ่งเข้าฉายที่อเมริกาไปตอนปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในบทบาทที่คนดูจะได้เห็นในอีกมุมของสาวเซ็กซี่คนนี้ ที่ต้องสวมบทเป็นคนดูแลเหล่าเพนกวินผู้ซุ่มซ่าม ทั้งต้องตกลงไปในสระเพนกวิน ต้องทำร้ายหนุ่ม "เดน คุ้ก" (Dane Cook) ด้วยเครื่องมือทำฟัน รวมทั้งยังต้องทำกระโปรงตัวเองขาดอย่างไม่ตั้งใจขณะปิดประตูรถ

การแสดงในภาพยนตร์แนวตลกอย่าง Good Luck Chuck ครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทไปจากภาพเดิมๆ ของ เจสสิก้า ที่คนดูเคยเห็นมาก่อนจากภาพยนตร์แนวแอ๊กชั่นหลายๆ เรื่องของเธอ ทั้งละครทางโทรทัศน์ที่เป็นผลงานเรื่องแรก "Dark Angle" หรือในภาพยนตร์เรื่องดังของเธอ "Fantastic Four" และ "Sin City"

ส่วนผลงานอื่นๆ ของ เจสสิก้า ในอนาคตนั้น แฟนๆ ก็จะได้เห็นภาพที่ต่างออกไปอีกเช่นกัน ทั้งภาพยนตร์แนวสยองขวัญ "The Eye" ที่เป็นการนำภาพยนตร์ชื่อเดียวกันของ "อ๊อกไซด์ แปง" (Oxide Pang) และ "แดนนี่ แปง" (Danny Pang) มาสร้างใหม่ หรือว่าภาพยนตร์แนวรักเฮฮา "The Love Guru" ที่ เจสสิก้า จะร่วมจอกับ "ไมก์ ไมเยอร์" (Mike Myers

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Ragini MMS 2 - เสียงของ ซันนี เลโอน ผู้รับบท ซันนี เป็นเสียงพากย์ อ่านต่อ»
  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อพลังแห่งสวรรค์ และโลกได้ให้กำเนิดไข่มุกพลังวัตรที่หลอมรวมพลังมหาศาลไว้ด้วยกัน หยวนสือเทียนจุน เทพผู้เป็นใหญ่ที่สุด...อ่านต่อ»