1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สาวใหญ่ ชารอน สโตน ยังร้อนแรงไม่สร่างใน Satisfaction

สาวใหญ่ ชารอน สโตน ยังร้อนแรงไม่สร่างใน Satisfaction

"ชารอน สโตน" (Sharon Stone) โด่งดังจากบทบาทที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เย้ายวนทางเพศใน "Basic Instinct" เมื่อปี 1992 มาถึงวันนี้ ชารอน มีอายุ 51 ปีแล้ว แต่เธอก็พร้อมที่จะพิสูจน์ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข ด้วยการรับบทสาวกระดังงาลนไฟใน "Satisfaction" ภาพยนตร์ชีวิตที่กำกับโดย "อันยา คามิลเลรี" (Anya Camilleri) และเขียนบทโดย "ไซมอน เบิร์ก" (Simon Burke)

ชารอน ได้ร่วมงานกับนักแสดง 2 คนที่เธอออกปากชื่นชมว่ายอดเยี่ยม นั่นคือ "คริส อีแวนส์" (Chris Evans) หนุ่มล่ำจาก "Fantastic Four" ที่รับบทโสเภณีชาย พระเอกของเรื่อง และอีกคนคือ "การิซ ฟอน เฮาเทน" (Carice van Houten) นักแสดงชาวดัตช์ที่เคยร่วมแสดงใน "Valkyrie" ก้าวเข้ามารับบทผู้หญิงที่เคยอุปถัมภ์ตัวละครของ คริส อีแวนส์

ชารอน เล่าถึงเรื่องย่อว่า "มันเกี่ยวกับโสเภณีชายคนหนึ่งในลอนดอน ที่สูญเสียผู้หญิงที่อายุมากกว่าซึ่งเคยคอยดูแลเขาไป ขณะที่ตัวแทนธุรกิจก็เริ่มเบื่อหน่ายพฤติกรรมของเขา จนไม่อยากส่งเขาออกไปหาลูกค้าอีก เขาจึงออกไปมองหาคนอื่นที่จะดูแลเขาได้ แล้วเขาก็เข้าหาตัวละครที่ฉันแสดงนี่แหละค่ะ คุณจะเห็นว่าพวกเขาตกหลุมรักกันจากพฤติกรรมของเขาและเธอ จนกระทั่งตัวแทนเริ่มส่งตัวเขาออกไปทำงานอีก เขาเริ่มทำให้เธอเจ็บปวด และสิ่งที่พวกเขาทำด้วยกันก็เหลือเชื่อมาก มันคือการเดินทางที่วิเศษสุดเลยค่ะ"

การถ่ายทำ Satisfaction มีขึ้นในลอนดอน ประเทศอังกฤษ และกรุงโรม ประเทศอิตาลี โดยจะเริ่มเปิดกล้องในเดือนมกราคม 2010 และมีกำหนดออกฉายที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในปีหน้าเช่นกัน

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวระหว่างหนุ่มอัจฉริยะไอคิว 200 เจียงจื้อฉู่ (ดาร์เร็น หวัง) และสาวบ๊องหน้าใส หยวนเซียงฉิน (หลินอวิ่น) เมื่อตัวเ...อ่านต่อ»