1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

การกลับมาของสี่พลังคนกายสิทธิ์ใน Fantastic Four ภาค 2

การกลับมาของสี่พลังคนกายสิทธิ์ใน Fantastic Four ภาค 2

ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องดังที่หลายคนจับตามอง กับเรื่องราวการต่อสู้ของสี่พลังคนกายสิทธิ์จาก "Fantastic Four" ที่ในภาค 2 นี้ ได้กำหนดวันฉายในอเมริกาออกมาแล้ว คือ วันที่ 4 กรกฎาคม ปี 2007

เหล่านักสู้เหนือมนุษย์ขวัญใจคนดูเหล่านี้ ซึ่งได้แก่ มิสเตอร์ แฟนแทสติก (เอียน กรัฟฟัดด์) มนุษย์ล่องหน (เจสสิก้า อัลบ้า) มนุษย์คบเพลิง (คริส อีแวนส์) และ มนุษย์หิน (ไมเคิล ชิคลิส) พวกเขาเตรียมตัวกลับมาลงจออีกครั้งในภาคที่สองของเรื่อง หลังการรอคอยจากเหล่าแฟนๆ ในภาคแรก

แต่สำหรับสำหรับใครที่คิดถึง จูเลี่ยน แม็กมาฮอน ซึ่งรับบท ดร.ดูม หรือ มนุษย์โลหะ ตัวร้ายที่พบความพ่ายแพ้จากในภาคแรก และคงจะไม่สามารถกลับมาในภาคใหม่ได้อีกนั้น ก็สามารถจะติดตามผลงานของเขาได้ จากภาพยนตร์เรื่องใหม่ของจูเลี่ยน นั่นก็คือ ภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญเรื่อง Premonition ที่มีดารานำหญิง ซึ่งร่วมแสดงด้วยกัน คือ ซานดรา บูลล็อก

ทีมงานได้แย้มเรื่องราวบางส่วนของภาคต่อว่า "เราพยายามที่จะเล่าเรื่องราวที่ต่างออกไป ที่ไม่ใช่แค่เรื่องราวเลือดสาดหรือมืดหม่นลึกลับ ซึ่งจะได้จากภาพยนตร์ประเภทยอดมนุษย์ทั่วไป จุดหลักๆ ของหนังก็คือ ทำอย่างไรให้เนื้อเรื่องมีความสนุกสนานมีความตลก ในฉากการต่อสู้ที่เร้าใจไปพร้อมกันด้วย

จากภาคแรกที่จบไปแล้ว แต่เรากลับพบว่าตัวร้ายในโลกภาพยนตร์นั้นยังคงมีอยู่อีกมากมาย เพื่อที่จะให้ใครสักคนได้ไปจัดการ นั่นก็คือเหตุผลที่ว่าทำไมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของเราจึงต้องกลับมาอีกครั้ง หลังเสร็จสิ้นจากการปราบปรามเหล่าผู้ร้ายในภาคแรก"

เมื่อพูดถึงภาพยนตร์เกี่ยวกับยอดมนุษย์ Spider Man ภาค 3 ถือได้ว่าเป็นคู่แข่งที่สำคัญมากทีเดียวของ Fantastic Four 2 เนื่องจากมีกำหนดฉายก่อนกันเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น คือ ในเดือน พฤษภาคม ปี 2007 ซึ่งเป็นการดีที่ทั้งสองเรื่องนี้ไม่ลงโรงชนกันพอดี เนื่องจากในภาคแรกนั้น Fantastic Four ก็มีกำหนดฉายในวันที่ 4 กรกฎาคม วันประกาศอิสรภาพ (Independence Day) ที่เป็นวันหยุดของอเมริกาเช่นกัน

แต่โชคไม่ดีที่ปีนั้น Fantastic Four ภาคแรก กลับต้องเลื่อนกำหนดฉายออกไป เป็นวันที่ 8 กรกฎาคม 2005 แทน เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง War of the Worlds ของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ที่เข้าฉายในวันนั้นเหมือนกัน

แฟนๆ ของเรื่อง Fantastic Four คงได้แต่หวังว่าภาค 2 นี้ ซึ่งกำกับโดย ทิม สตอรี่ คนเดิม คงจะไม่ไปชนกับภาพยนตร์เรื่องไหนอีก ไม่อย่างนั้นหากมีการเลื่อนฉายออกไป อาจจะต้องรอกันอีกนานเลย ดังนั้น หากไม่มีการเปลี่ยนแปลง Fantastic Four ภาค 2 จะมาพบกับผู้ชมทางโรงภาพยนตร์แน่ ในวันที่ 4 กรกฎาคม ปี 2007

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Need for Speed
    เข้าฉายปี 2014
    แสดง Aaron Paul, Imogen Poots, Dominic Cooper
  • The Forbidden Kingdom
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Jet Li, Jackie Chan, Michael Angarano
  • Superhero Movie
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Drake Bell, Sara Paxton, Leslie Nielsen

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ อาจ (จิรายุ สูตรไชย) ชายหนุ่มผู้คลั่งไคล้หมอลำขนาดหนัก ขยับลูกคอเอื้อนลำกลอนทำนองแปลกใหม่ให้ไทบ้านได้ทึ่ง ...อ่านต่อ»