1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

War of the Worlds ที่ระลึกตอนตั้งท้องของ มิแรนด้า อ็อตโต

War of the Worlds ที่ระลึกตอนตั้งท้องของ มิแรนด้า อ็อตโต

หากนักแสดงสาวชาวออสเตรียนวัย 37 ปี มิแรนด้า อ็อตโต ผู้เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์ชื่อดัง The Lord of the Rings ในบท เอโอวีน แห่ง โรแฮน อยากหวนระลึกถึงตอนตั้งท้องว่าเป็นยังไง สิ่งที่เธอต้องทำคือดูภาพยนตร์เรื่อง "War of the Worlds" หรือชื่อไทยว่า "อภิมหาสงครามล้างโลก" นั่นเอง

"ทุกๆ คนมักจะพูดว่าควรจะถ่ายรูปตัวเองไว้ในขณะตั้งท้อง" อ็อตโต ผู้ซึ่งตั้งท้องอ่อนได้ 3 เดือน ขณะถ่ายทำ War of the Worlds ร่วมกับ "ทอม ครูซ" กล่าว "แต่ฉันได้ถ่ายหนัง ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับลูกสาวของฉัน เธอจะได้ดูมันสักวันหนึ่ง แล้วจะได้รู้ว่ามีเธออยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วย" ซึ่ง อ็อตโต ได้คลอดลูกสาวในเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้ตั้งชื่อเธอว่า ดาร์ซี่

ก่อนหน้านี้ อ็อตโต เคยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าเธอค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับการตั้งท้องในระหว่างถ่ายทำ แต่ผู้กำกับภาพยนตร์ สตีเว่น สปีลเบิร์ก บอกว่าได้แก้บทให้ตัวละครของเธอไม่ต้องเข้าฉากแอ็กชั่น

"เมื่อเขาบอกว่าจะเปลี่ยนบท เพราะว่าฉันตั้งท้อง ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อ" อ็อตโต เล่า "ฉันมีความสุขมากเมื่อรู้ว่าจะได้เล่นหนังเรื่องนี้แน่ๆ โดยที่ไม่ต้องวิ่งหนีพวกเอเลี่ยน"

อ็อตโต บอกว่าคนส่วนใหญ่มีเพียง 2 - 3 ภาพขณะตั้งท้อง แต่เธอมีเป็นภาพยนตร์ทั้งเรื่อง และ ดาร์ซี่ ลูกสาวเธอ ยังสามารถพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่าเธอเคยถ่ายภาพยนตร์มาก่อนที่เธอจะเกิดเสียอีก

อ็อตโต ยอมรับว่าเธอไม่มีเวลาที่จะอ่านนวนิยาย เอช จี เวลล์ส ซึ่งเป็นที่มาของเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่อง War of the Worlds

"ฉันมัวอ่านแต่หนังสือเกี่ยวกับเด็กและอะไรเทือกนั้นมากกว่า แต่ฉันก็อยากจะดูภาพยนตร์เวอร์ชั่นดั้งเดิม และอยากอ่านนวนิยายเรื่องนี้เหมือนกันนะ" เธอกล่าวทิ้งท้าย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sex Tape - ใช้ชื่อ Basic Math ขณะถ่ายทำเพราะหากใช้ชื่อจริงว่า Sex Tape จะทำให้การรักษาความปลอดภัยในบริเวณที่ถ่ายทำเป็นไปได้ยาก อ่านต่อ»
  • The Maze Runner - เบรนตัน ธเวตส์ และ คอนเนอร์ เปาโล เข้าทดสอบบท โธมัส แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกเป็นของ ดีแลน โอ'เบรน ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของนาฬิกาผีสิงที่สืบทอดตำนานสยองมาตั้งแต่ปี 1940 เมื่อผู้ครอบครองมันแต่ละคนต้องเผชิญหน้ากับพลังงานชั่วร้ายที่จ...อ่านต่อ»