1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ เทพ - จตุรงค์ - จิ้ม - นรก - ต้มยำกุ้ง - ลินเซย์ - ปารีส

ซุบซิบ เทพ - จตุรงค์ - จิ้ม - นรก - ต้มยำกุ้ง - ลินเซย์ - ปารีส

เล่นภาพยนตร์มาแล้วก็มากมายหลายเรื่อง ไม่เคยพ้นบทตลกเลย จนมาเจอเรื่องจน "พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า" ที่ "เทพ โพธิ์งาม" บอกว่าชอบมาก เพราะตลกด้วยเนื้อเรื่องไม่ใช่ตัวเอง แถมยังร่วมงานกับตลกรุ่นน้องอย่าง จิ้ม ชวนชื่น และ ค่อม ชวนชื่น ด้วย ทำให้การทำงานสนุกมั่กๆ

ทางด้าน "จิ้ม ชวนชื่น" ก็โดดมารับงานภาพยนตร์เต็มตัวครั้งแรกในเรื่อง "พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า" โดยเผยว่าเป็นเพราะสนิทกับผู้กำกับเป็นการส่วนตัว แล้วก็ถูกใจในตัวบทที่เกิดจากสถานการณ์ในแนวของคนบ๊องส์ 3 คน พร้อมกับลูกบ้าสนุกๆ อย่างนี้มีหรือจะพลาด

จตุรงค์ มกจ๊ก ก็ไม่ลืมพกใบหน้าไซส์ใหญ่ มาให้ขำน้ำตาเล็ดในเรื่อง "พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า" ด้วยเหมือนกัน แถมพี่ท่านยังไอเดียกระฉูด เพิ่มมุขกระจาย ในบทฮาๆ หัวหน้าเผ่ากระเหรี่ยง (เอฟโฟร์) ที่วางแผนปล้นเงินโรงพยาบาลบ้าไปช่วยหมู่บ้านตัวเอง ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม และสำเนียงกระเหรี่ยง ที่เจ้าตัวรับรองว่าขำแน่นอน

ดื่มเบียร์อยู่ยี่ห้อเดียวจนเป็นเหตุต้องรอซดน้ำทองแดงในยมโลก สำหรับ "ค่อม ชวนชื่น" จากภาพยนตร์เรื่อง "นรก" ไม่รู้จะเรียกว่าเป็นรูปแบบโฆษณาที่ช่วยสนับสนุนหรือทำให้ยอดขายตกกันแน่

ได้ยินโฆษณาของ "ต้มยำกุ้ง" มานานหลายเดือน เพิ่งมาเอะใจในคำพูดที่ว่า "...และเขาคือทายาทรุ่นสุดท้าย" มีความหมายเป็นนัยๆ ว่าพระเอกของเราจะดับเดี้ยงตอนจบแบบไร้ทายาทหรือเปล่าน้า อิอิ แซวเล่นจ้า

ใครที่หวังจะได้เห็น "ลินด์เซย์ โลฮาน" แสดงฉากฮือฮาในจอภาพยนตร์ ก็ขอบอกว่าเสียใจด้วย เพราะเจ้าตัวบอกว่าไม่มีวันที่จะถ่ายฉากโป๊เป็นอันขาด แม้ว่าจะเป็นหนทางไปสู่ออสการ์ก็ตาม นอกจากนี้ยังตบท้ายด้วยว่าเธอเชื่อว่าเธอมีค่าพอแก่การจดจำได้โดยที่ไม่ต้องเปลื้องผ้า เป็นสาวมั่นจริงๆ เลยนะเนี่ย

หลังจากสาวไฮโซ "ปารีส ฮิลตัน" ถูกชะตาแมนชั่นหลังงามสไตล์เมอดิเตอร์เรเนียนในเบเวอรี่ฮิลล์ "ปารีส แลตซิส" คู่หมั้นของเธอ ก็รีบไปสืบเสาะจนได้ความว่าแมนชั่นนี้เป็นของนักฟุตบอล คีย์ชอว์น จอห์นสัน ซึ่งตอนนี้ประกาศขายอยู่ เขาจึงตัดสินใจซื้อแมนชั่นนี้ให้ว่าที่เจ้าสาวของเขาทันทีในราคา 12 ล้านเหรียญสหรัฐ! รวยอยู่แล้ว ก็ยิ่งรวยขึ้นไปอีก น่าอิจฉาจริงจริ๊ง!

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

จากเหตุการณ์จริงที่สะกดคนทั้งโลก 13 ชีวิตติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน มาถ่ายทอดจากมุมมองของอาสาสมัคร หน่วยกู้ภัยทั้งไทยและต่า...อ่านต่อ»