1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นักแสดงสาว เซลม่า แบลร์ เผยเคล็ดลับเลี่ยงปาปารัซซี่

นักแสดงสาว เซลม่า แบลร์ เผยเคล็ดลับเลี่ยงปาปารัซซี่

"เซลม่า แบลร์" มีทางออกเพื่อหนีการไล่ล่าของเหล่าปาปารัซซี่ โดยการไม่ไปในที่ที่มีช่างภาพมือดีเหล่านี้อยู่ แบลร์บอกว่าเธอพยายามหลีกเลี่ยงที่จะไปทานอาหารตามภัตตาคารและตามถนนในลอสแองเจลิสที่มีเหล่าปาปารัซซี่อยู่เกลื่อนกลาด

"ฉันชอบร้านไอวี่นะ แต่ฉันก็ไม่ค่อยได้ไปที่นั่น เพราะรู้ว่ามีปาปารัซซี่อยู่ ฉันชอบช้อปปิ้งที่โรเบิร์ตสัน (บูเลอวาร์ด) คุณก็รู้ว่าถ้าคุณไป คุณควรใส่กระโปรงสวยๆ เพราะว่าพวกเขาจะตามเก็บภาพของคุณ"

อย่างไรก็ตาม แบลร์ นักแสดงสาววัย 33 ปี ซึ่งเคยมีผลงานภาพยนตร์ในเรื่อง "Cruel Intentions" "Legally Blonde" และ "Hellboy" บอกเล่าถึงประสบการณ์เกี่ยวกับปาปารัซซี่ให้ฟังว่าเคยมีรถตู้จำนวนมากไล่ตามเธอ ขณะที่เธอกำลังขี่จักรยานที่สามีของเธอซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด

"มีรถตู้ประมาณ 12 คัน และฉันอยู่บนรถจักรยาน ฉันไม่อยากให้พวกเขารู้ว่าฉันกลับบ้านทางไหน ถ้าคุณออกจากบ้าน แล้วคุณไม่สามารถสลัดพวกเขาออกไปได้ คุณก็ต้องอยู่นอกบ้านทั้งวัน"

อย่างไรก็ตาม แบลร์ ยังกล่าวอีกว่า "อาชีพของฉันยังไม่ถึงจุดที่ฉันรู้สึกว่าฉันมีค่าพอที่คนอยากจะเห็นหน้าฉันทุกๆ วัน ดังนั้นฉันจึงยังไม่กังวลกับเรื่องนี้มากนักจนกว่าจะถึงเวลานั้นจริงๆ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Railway Man - นิโคล คิดแมน ผู้รับบท แพทตี รู้สึกสนใจร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากแก่นเรื่องเกี่ยวกับการให้อภัย อ่านต่อ»
  • Under the Skin - ผู้ชายที่ถูก ลอรา ตัวละครที่แสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ล่อลวงเข้าไปในรถตู้ ไม่ได้เป็นนักแสดง ผู้กำกับ โจนาธาน กลาเซอร์ ซ่อนกล้องไว้ที่รถ และบอกผู้ชายเหล่านั้นภายหลังว่าพวกเขากำลังจะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของหนุ่มน้อยนามว่าโจโจ (โรมัน กริฟฟิน เดวิส) ในกองทัพนาซีของเยอรมันผู้มี ฮิตเลอร์ (ไทกา ไวทีที) เป็นเพื่อนในจิ...อ่านต่อ»