1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นักแสดง The Maid โดนอาถรรพ์เจอผีเฮี้ยนกลางกองถ่าย

นักแสดง The Maid โดนอาถรรพ์เจอผีเฮี้ยนกลางกองถ่าย

กล้าดีแตะประเด็นความเฮี้ยนของเทศกาลสารทจีน หรือ อีกชื่อชวนสยอง เทศกาลให้อาหารผี จนได้เรื่องสำหรับ "The Maid" ภาพยนตร์สยองสายเลือดสิงคโปร์ เมื่อทั้งนักแสดงและผู้กำกับต่างพบกับประสบการณ์หลอนเหนือธรรมชาติกลางกองถ่ายจนขนลุกซู่กันถ้วนหน้า

ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง The Maid ซึ่งจัดขึ้นที่วัดเฉิงฮอง ประเทศสิงคโปร์ ในบรรยากาศกระตุกอารมณ์หลอน นักแสดงและผู้กำกับต่างพากันเปิดเผยเรื่องราวสุดเฮี้ยนที่เกิดขึ้นกับตนเองในกองถ่าย จนทำเอานักข่าวที่มาร่วมงานเสียวสันหลังไปตามๆ กัน

เริ่มจาก "เบนนี่ โส" นักแสดงนำฝ่ายชายที่เล่าว่ากลางดึกคืนหนึ่งในฉากซึ่งถ่ายทำที่ป้ายรถเมล์ใกล้ป่าละเมาะ ระหว่างพักกอง ขณะเข้าไปนั่งพักในรถ เขาได้ยินเสียงคนเคาะกระจกเรียก แต่เมื่อเปิดประตูรถลงไปดูกลับไม่พบใคร ส่วน "เฉินชูเฉิง" นักแสดงอีกคนหนึ่งก็พบเหตุการณ์ประหลาด เมื่อเขาลืมทำท่าขากระเผลกตามบทในวันซ้อม แต่กลับหกล้มอย่างแรงก่อนวันถ่ายทำจริงไม่กี่วันจนต้องเข้าโรงพยาบาล โชคดีที่อาการดีขึ้นทันการและไม่เสียเวลาถ่ายทำไปมาก

ทางฝ่ายผู้กำกับ "เคลวิน ถง" ก็หนีอาถรรพ์ไม่พ้น ทั้งๆ ที่เขาไม่เคยเชื่อเรื่องผีมาก่อน เรื่องของเรื่องก็คือ ระหว่างขั้นตอนโพสต์โปรดักชั่น ถงได้เช็กฉากๆ หนึ่งประมาณ 20 รอบก่อนตัดต่อครั้งสุดท้าย แต่ปรากฏว่าก่อนออกจากสตูดิโอ ฉากนั้นกลับหายไปจากเทปอย่างลึกลับจนทีมงานต้องหากันจ้าละหวั่น ที่แปลกไปกว่านั้น คือ ขณะที่ถงและทีมงานมั่นใจว่าฉากนั้นมีจริง พนักงานตัดต่อกลับยืนยันว่าไม่เคยเห็นฉากนั้นมาก่อน สุดท้ายแม้จะมีการแก้ปัญหาจนเรียบร้อย แต่เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ยังคาใจ และทำให้ ถง ขนลุกมาจนถึงทุกวันนี้

ขณะที่นักข่าวกำลังเข้าถึงกับประสบการณ์ชวนผวา นางเอกสาว อเลซซานดรา เดอ รอสซี่ กลับหัวเราะร่า และพูดขึ้นมาว่า "ฉันไม่ได้เจอผีเลย เสียดายจัง สงสัยฉันจะเสียงดังไปหน่อยล่ะมั้ง ผีเลยไม่กล้าเข้าใกล้"

เตรียมพิสูจน์ประสบการณ์หลอนกับ The Maid หรือ เดือนผีดุ พร้อมกันวันที่ 8 ธ.ค.นี้ ดูผีเพ่นพ่านทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
  • Ragini MMS 2 - เสียงของ ซันนี เลโอน ผู้รับบท ซันนี เป็นเสียงพากย์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สร้างจากเรื่องจริงของการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งของสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการรถยนต์อย่าง ฟอร์ด และเฟอร์รารี่ ในการแข่...อ่านต่อ»