1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจค และ โทบี้ เตรียมจับคู่รับบทพี่น้องในเรื่อง Brothers

เจค และ โทบี้ เตรียมจับคู่รับบทพี่น้องในเรื่อง Brothers

สองหนุ่มหล่อคนดังของฮอลลีวูด "เจค กิลเลนฮาล" (Jake Gyllenhaal) และ "โทบี้ แมกไกวร์" (Tobey Maguire) จะได้ประชันบทบาทร่วมกันเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ "Brothers" ที่เป็นการนำภาพยนตร์ชื่อเดียวกันของประเทศเดนมาร์ก เมื่อปี 2004 มาสร้างใหม่ โดยการจับคู่พบกันของคาวบอยหนุ่มจาก "Brokeback Mountain" และไอ้แมงมุมจาก "Spider-Man" ครั้งนี้ ก็ยังอยู่ในช่วงการพูดคุยเตรียมงานเท่านั้น

ในเรื่องราวของภาพยนตร์ต้นฉบับกำกับโดยผู้กำกับชาวเดนมาร์ก "ซูซาน เบียร์" (Susanne Bier) ได้บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มผู้ถูกส่งตัวไปรบที่อัฟกานิสถาน ขณะที่น้องชายผู้เศร้าสร้อยของเขา ได้กลายเป็นผู้รับภาระในการดูแลภรรยาและลูกๆ ของพี่ชายแทน ซึ่ง โทบี้ คือผู้ที่ถูกเล็งให้บทพี่ชายทหารที่ถูกส่งไปในสงคราม ขณะที่ เจค ก็เป็นบทน้องชายนั่นเอง และจากการรายงานข่าวนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มต้นการถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หญิงคนหนึ่งเมื่อคราวที่เธอเกิดขึ้นมา ทีมคริกเก็ตของอินเดียได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการชนะการแข่งขันระดับโลกเป็นครั้งแรก...อ่านต่อ»