1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แมทธิว สวมบทแทน โอเว่น ในภาพยนตร์ Tropic Thunder

แมทธิว สวมบทแทน โอเว่น ในภาพยนตร์ Tropic Thunder

"แมทธิว แม็กคอนาเฮย์" (Matthew McConaughey) คือผู้ที่จะมารับบทในภาพยนตร์เรื่อง "Tropic Thunder" แทน "โอเว่น วิลสัน" (Owen Wilson) ซึ่งต้องถอนตัวจากเรื่องนี้ หลังเกิดเหตุการณ์การพยายามฆ่าตัวตายของเขาในช่วงเดือนที่ผ่านมา แต่ว่าบทบาทของ แมทธิว ครั้งนี้จะเป็นเพียงแค่บทรับเชิญเล็กๆ ที่จะไม่มีชื่อของเขาปรากฏในช่วงขึ้นรายชื่อนักแสดง

Tropic Thunder เป็นภาพยนตร์แนวตลก เล่าถึงกลุ่มนักแสดงหนุ่มๆ ที่ต้องไปถ่ายทำภาพยนตร์แนวสงครามทุนสร้างสูงเรื่องหนึ่งในเกาะที่ห่างไกลความเจริญ แต่แล้วบรรดาดาราหน้ากล้องเหล่านี้กลับต้องกลายไปเป็นทหารจำเป็นเหมือนบทบาทที่พวกเขาได้รับอย่างไม่คาดคิดแทน

เรื่องนี้อยู่ในระหว่างการถ่ายทำที่ฮาวาย กำกับโดย "เบน สติลเลอร์" (Ben Stiller) ที่รับบทนำในเรื่องนี้ด้วย รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ อาทิ "สตีฟ คูแกน" (Steve Coogan) "แจ็ก แบล็ก" (Jack Black) "โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์" (Robert Downey Jr.) "นิก โนลเต้" (Nick Nolte) และ "บิลล์ เฮเดอร์" (Bill Hader)

ทั้งนี้เรื่องราวการพยายามฆ่าตัวตายของ โอเว่น นักแสดงวัย 38 ปี ได้เกิดเป็นข่าวขึ้นมา ภายหลังเขาถูกส่งตัวโดยรถพยาบาลไปรักษาตัว หลังจากที่ตำรวจได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุร้ายจากบ้านของ โอเว่น ที่ ซานต้า โมนิก้า ว่าเขาพยายามฆ่าตัวตายด้วยการเชือดข้อมือซ้าย หลังรับประทานยาซึ่งยังไม่ทราบจำนวนที่แน่ชัด ซึ่งปัจจุบัน โอเว่น ก็ออกจากโรงพยาบาลแล้ว รวมทั้งยังมีรายงานว่าอาการของเขาดีขึ้นแล้วด้วยเช่นกัน

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Nut Job - ตัวละคร เกรย์สัน พัฒนาขึ้นโดยอิงจากบุคลิกของ เบรนแดน เฟรเซอร์ ผู้พากย์เสียง เกรย์สัน อ่านต่อ»
  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องของส้วมสาธารณะที่ตั้งอยู่ข้างทางเดินในป่าซึ่งเป็นทางลัด ระหว่าง หมู่บ้านกับตลาด แต่เนื่องจากมีความยาวเกือบหนึ่งกิ...อ่านต่อ»