1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ เฉินหลง - เจ็ต ลี - เดมี่ - จอห์นนี่ - ไคลฟ์ - จอนจีฮยอน

ซุบซิบ เฉินหลง - เจ็ต ลี - เดมี่ - จอห์นนี่ - ไคลฟ์ - จอนจีฮยอน

ไม่รู้ว่าพูดตรงไปหรือเปล่าสำหรับเฮีย "เฉินหลง" ที่ออกมาเผยว่าตัวเองไม่ใช่แฟนภาพยนตร์เรื่อง "Rush Hour" ที่เขาเป็นคนแสดงเลย โดย เฉินหลง เขียนไว้ในเว็บไซต์ของเขาว่า "พอถ่ายหนังเรื่องนี้เสร็จ ผมก็รู้สึกผิดหวังมาก ผมไม่ชอบฉากแอ๊กชั่นของหนังเรื่องนี้เลย เพราะผมรู้สึกว่ามันดูอเมริกันจ๋าเกินไป ส่วนมุกตลกแบบอเมริกันๆ พวกนั้นผมก็ไม่เข้าใจมันเลย" นอกจากนั้นแล้วเขายังกล่าวอีกว่าที่รับเล่นภาพยนตร์หนังเรื่องนี้ ก็แค่เพราะอยากดูลาดเลาตลาดของอเมริกา และที่สำคัญคือเพราะค่าตัวมหาศาลที่จ้างเขานั่นเอง

หนุ่มเลือดมังกร "เจ็ต ลี" ที่มีภาพยนตร์ฮอลลีวูดออกมาหลายเรื่อง แถมพูดภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่วดี ใครเลยจะรู้ว่าเจ้าตัวกลับอ่านภาษาจีนได้จำกัด สืบเนื่องจากขณะถ่ายทำภาพยนตร์ "The Warlords" ซึ่ง เจ็ต ลี ต้องเข้าฉากร่วมสาบานเป็นพี่น้องกับ "ทาเคชิ คาเนชิโร" และ "หลิวเต๋อหัว" โดยมีบทพูดยาวเฟื้อยจนทีมงานต้องเขียนลงกระดาษชิ้นเล็กๆ ให้นักแสดงได้แอบดูตอนถ่ายทำ แต่แล้ว เจ็ต ลี ก็ยอมรับอย่างกล้าหาญว่าตัวเองอ่านไม่ออก เนื่องจากตอนเป็นเด็ก ใช้เวลาฝึกศิลปะการต่อสู้ 8 ชั่วโมงต่อวัน จึงปฏิเสธที่จะเรียนหนังสือ เมื่อ หลิวเต๋อหัว รู้เรื่อง ก็เลยขันอาสาใช้เวลา 45 นาทีของทุกวัน เป็นครูสอนภาษาจีนให้ งานนี้คุณครู หลิว ก็ออกปากชมลูกศิษย์นักบู๊คนนี้ว่าฉลาดด้วยนะ

คู่รักต่างวัย "เดมี่ มัวร์" และ "แอชตัน คุตเชอร์" ที่หลังจากแต่งงานกันไปตั้งแต่ปี 2005 ก็ยังไม่มีทีท่าว่าทั้งคู่จะลดระดับความหวาน ล่าสุดสาว เดมี่ เอาใจสามีด้วยการเปลี่ยนมาใช้นามสกุล "คุตเชอร์" แล้วอย่างเป็นทางการ โดยเธอจัดแจงเปลี่ยนเอกสารสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พาสปอร์ต ใบขับขี่ หรือบัตรเครดิต มาเป็น เดมี่ คุตเชอร์ แล้ว ส่วนชื่อในวงการยังคงเป็น เดมี่ มัวร์ เช่นเดิม

บุคลิกเพี้ยนแต่น่ารักของ กัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์ ที่รับบทโดย "จอห์นนี่ เด็ปป์" ได้รับคะแนนเสียงชนะเลิศอันดับ 1 เป็นตัวละครทางจอเงินยอดนิยม จากการสำรวจแฟนภาพยนตร์ชาวอังกฤษร่วม 4,000 คน โดยนิตยสาร โทเทิล ฟิล์ม เบียดชนะลอร์ด ดาร์ธ เวเดอร์ แห่ง "Star Wars" ซึ่งอยู่ในอันดับ 2 ตามมาด้วยอันดับ 3 คือพยัคฆ์ร้ายสุดหล่อ เจมส์ บอนด์ ที่รับบทโดย "แดเนียล เครก" ส่วนอันดับ 4 ตกเป็นของ อินเดียน่า โจนส์ แสดงโดย "แฮริสัน ฟอร์ด" ขณะที่ กอลลัม แห่ง "The Lord of the Rings" ก็ติดโผกับเขาด้วยในอันดับที่ 5

"ไคลฟ์ โอเว่น" หนุ่มมากเสน่ห์คนนี้ มีเคล็ดลับที่จะไม่ให้ภรรยาของเขาได้เห็นฉากรักของตัวเองในภาพยนตร์มาเผยให้เราได้รู้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่อง "Shoot 'Em Up" ที่เขาแสดงฉากดังกล่าวกับนักแสดงนำสาวสวย "โมนิก้า เบลลุกชี่" ได้อย่างหวือหวาร้อนแรง ดังนั้น ไคลฟ์ เลยต้องหาทางเลี่ยงไม่ให้ภรรยา "ซาร่าห์-เจน เฟนตัน" ได้ดูฉากนั้นอย่างสุดฤทธิ์ ด้วยการบอกกับเธอว่า "คุณต้องไม่ชอบมันแน่ที่รัก มันไม่ดีกับคุณเท่าไรนัก เอ่อ...มันเป็นฉากแบบรุนแรงเกินไปน่ะ" แบบนี้พอจะเรียกว่าเป็นสามีที่ดีได้รึเปล่าเนี่ย

ใครที่คิดถึงสาว "จอนจีฮยอน" ซึ่งพักงานบ้านเกิดไปทำงานที่ฮอลลีวูด ตอนนี้เธอกำลังจะมีงานในเกาหลีอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง "The Man Who Used to be Superman" โดยแสดงเป็นโปรดิวเซอร์ประจำบริษัทเล็กๆ ที่ชักชวนชายหนุ่มผู้คิดว่าตัวเองเป็น ซูเปอร์แมน และพยายามช่วยเหลือคนอื่นไปทั่ว รับบทโดยนักแสดงมากฝีมือ "ฮวางจองมิน" ให้มาร่วมถ่ายทำสารคดีถ่ายทอดชีวิตเขากับบริษัทของเธอ แฟนๆ ยัยตัวร้ายรอชมได้ตอนต้นปีหน้า

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
  • แผลเก่า - ใช้ทุ่งนาที่ คลองบางแม่หม้าย อำเภอ บางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบในอดีต นานกว่า 4 เดือน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ตามรอยเหล่าสาวกผู้อยู่เบื้องหลังข่าวแสบสันมากมายของ โบสถ์ซาตาน ซึ่งอุทิศตนให้แก่การเรียกร้องเสรีภาพอันเท่าเทียมในการนับ...อ่านต่อ»