1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จอห์นนี่ เด็ปป์ สุดยอดนักแสดงกวาดรายได้ประจำปี 2007

จอห์นนี่ เด็ปป์ สุดยอดนักแสดงกวาดรายได้ประจำปี 2007

"จอห์นนี่ เด็ปป์" (Johnny Depp) นักแสดงนำจากเรื่อง "Pirates of the Caribbean: At World's End" และ "Sweeney Todd" เป็นนักแสดงที่กวาดรายได้ให้กับโรงภาพยนตร์มากที่สุดในปี 2007 โดย จอห์นนี่ คว้าอันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว จากการสำรวจความคิดเห็นกับทางโรงภาพยนตร์ ซึ่งจัดทำขึ้นทุกปีมาตั้งแต่ปี 1932 โดยบริษัท ควิกลีย์ พับบลิชชิง ซึ่งได้ให้ทางโรงภาพยนตร์ลงคะแนนให้กับ 10 นักแสดงที่สร้างรายได้มากที่สุดให้กับโรงภาพยนตร์ของพวกเขา

ส่วนนักแสดงที่มีชื่อตามมาในลำดับที่สอง คือ "วิล สมิธ" (Will Smith) นักแสดงนำจากเรื่อง "I Am Legend" จากนั้นเป็น "จอร์จ คลูนี่ย์" (George Clooney) "แมตต์ เดมอน" (Matt Damon) "เดนเซล วอชิงตัน" (Denzel Washington) "รัสเซล โครว์" (Russell Crowe) "ทอม ครูซ" (Tom Cruise) "นิโคลัส เคจ" (Nicolas Cage) "วิล ฟาเรลล์" (Will Ferrell) และ "ทอม แฮงค์ส" (Tom Hanks)

มองย้อนไปที่ปีก่อนๆ นักแสดงนำจากเรื่อง "Lions for Lambs" อย่าง "ทอม ครูซ" คือเจ้าของสถิติเป็นที่ 1 มากถึง 7 ครั้ง ส่วน "ทอม แฮงค์ส" "คลิ้นต์ อีสต์วูด" (Clint Eastwood) "เบิร์ต เรย์โนลด์" (Burt Reynolds ) และ "บิง ครอสบี้ย์" (Bing Crosby) มีชื่อเป็นที่ 1 ถึง 5 ครั้ง

ปีนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี ที่ไม่มีชื่อนักแสดงหญิงติดอยู่ในลำดับต้นๆ เลย ทั้งๆ ที่มีนักแสดงหญิงที่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้ เช่น "แคตเธอรีน ไฮเกิล" (Katherine Heigl) จากเรื่อง "Knocked Up" และสาวที่ร่วมกระโดดขึ้นเรือโจรสลัดอย่าง "เคียรา ไนต์ลีย์" (Keira Knightley) จากเรื่อง "Pirates of the Caribbean: At World's End"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • แผลเก่า - ใช้ทุ่งนาที่ คลองบางแม่หม้าย อำเภอ บางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากทุ่งบางกะปิ และคลองแสนแสบในอดีต นานกว่า 4 เดือน อ่านต่อ»
  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ 2 แม่ลูก ซารา (เทย์เลอร์ ชิลลิง) แม่ของ ไมล์ส (แจ็กสัน โรเบิร์ต สก็อต) เด็กชายที่มีพฤติกรรมอำมหิตผิดกับเด็...อ่านต่อ»