1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ปรับวันเข้าฉาย 27 Dresses หวังโกยรายได้รับวันหยุดยาว

ปรับวันเข้าฉาย 27 Dresses หวังโกยรายได้รับวันหยุดยาว

ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ เลื่อนวันเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่อง "27 Dresses" ในอเมริกาเป็นวันที่ 18 มกราคม ซึ่งเป็นวันแรกของสุดสัปดาห์วันหยุด มาร์ติน ลูเธอร์ คิง จูเนียร์ เพื่อตอบรับกับกระแสที่มีอย่างท่วมท้นต่อการจัดฉายรอบพิเศษที่ผ่านมาของภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้นำแสดงโดย "แคตเธอรีน ไฮเกิล" (Katherine Heigl)

การเปลี่ยนแปลงวันเข้าฉายจากวันที่ 11 มกราคม มาตรงกับช่วงวันหยุดยาว ทำให้ค่ายภาพยนตร์มีโอกาสทำเงินจากเรื่องนี้มากขึ้น และสร้างทางเลือกอื่นในการชมภาพยนตร์แก่คอจอเงินให้มีมากกว่า "Cloverfield" ที่เดิมทีออกฉายในสุดสัปดาห์นั้นเพียงเรื่องเดียว

นอกจากนี้ ค่ายภาพยนตร์ยังมีแผนเปิดฉายรอบพิเศษของเรื่อง 27 Dresses ทั่วอเมริกาในวันที่ 13 มกราคม อีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ได้มีการจัดฉายรอบพิเศษเรื่องนี้ไปแล้วเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้วยจำนวน 539 โรงฉาย โดยมีหุ่นจำลองสวมชุดเพื่อนเจ้าสาวตกแต่งด้วยชื่อภาพยนตร์และเครดิตทีมงานวางไว้ที่โรงภาพยนตร์ 27 แห่งในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย

เรื่องราวใน 27 Dresses ถ่ายทอดชีวิตอาภัพรักของ แคตเธอรีน นักแสดงสาวจากเรื่อง "Grey's Anatomy" ซึ่งมารับบทหญิงสาวที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวมาแล้วถึง 27 ครั้ง และถูกตอกย้ำชีวิตที่ต้องสวมชุดเพื่อนเจ้าสาวอีกครั้ง เมื่อเจ้านายของเธอ รับบทโดย เอ็ดเวิร์ด เบิร์นส์ หมั้นกับน้องสาวของเธอ สวมบทโดย มาลิน อเคอร์แมน

ด้าน เอ็ดเวิร์ด ผู้รับบท จอร์จ ในเรื่อง 27 Dresses เกือบจะต้องแข่งขันกับตัวเองแล้ว เมื่อภาพยนตร์สยองขวัญ "One Missed Call" ที่เขาร่วมแสดงอีกเรื่อง มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 11 มกราคม นี้ที่อเมริกา

เตรียมพบกับบทบาทของ แคตเธอรีน ร่วมด้วย เอ็ดเวิร์ด และ "เจมส์ มาร์สเดน" (James Marsden) ใน 27 Dresses ได้ 18 มกราคม นี้ที่อเมริกา ส่วนในไทยมีกำหนดเข้าฉายต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2008

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวเกี่ยวกับ ดอรา (อิสซาเบลลา โมเนอร์) สาวน้อยนักผจญภัย ซึ่งใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวนักสำรวจในป่า แล้วย้ายเข้ามาเร...อ่านต่อ»