1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นิชคุณ แง้มการกลับมาด้วยผลงานเพลงใหม่ของ ทูพีเอ็ม

นิชคุณ แง้มการกลับมาด้วยผลงานเพลงใหม่ของ ทูพีเอ็ม

นักร้องหนุ่มหน้าหวาน "คุณ - นิชคุณ หรเวชกุล" หนึ่งในสมาชิกของ "ทูพีเอ็ม" (2PM) ศิลปินกลุ่มชายยอดนิยมของเกาหลีใต้ แวะบินเดี่ยวมาทำงานในไทย แม้จะแค่ระยะเวลาสั้นๆ เจ้าตัวก็พร้อมตอบทุกคำถาม ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่ งานแสดง รวมถึงเรื่องราวที่หลายคนอยากรู้ นั่นคือความรัก

"ผลงานตอนนี้ก็รอคัมแบ็กอยู่เดือนหน้า อัดเสียงแล้วก็ถ่ายมิวสิกวิดีโอไปเรียบร้อยแล้วนะฮะ ช่วงเดือนกรกฎาคมน่าจะมีละครจีนนะฮะ ออกฉาย แต่ว่าไม่แน่ใจว่าจะฉายที่เมืองไทยเมื่อไรนะฮะ ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษชื่อ One and a Half Summer นะครับ ตอนนี้ห่างหายไปเกือบปีหนึ่งแล้วนะครับ อัลบั้มสุดท้ายก็ประมาณเมื่อปีที่แล้ว แล้วก็รู้สึกดีใจครับ เพราะว่าถ้าคัมแบ็กครั้งนี้แล้วหวังว่า เราพยายามกำลังจะจัดเตรียมทัวร์คอนเสิร์ตอยู่นะครับ ก็มาเล่นเมืองไทยแน่นอน ขอให้แฟนๆ รอแป๊บหนึ่งนะครับ"

การกลับมาครั้งนี้ของ ทูพีเอ็ม มีอะไรพิเศษนั้น ศิลปินสายเลือดไทยแง้มว่า "เพลงก็สนุกสนาน ก็ต้องลองติดตามกันดู ไม่อยากสปอยมากครับผม เพลงของทูพีเอ็ม เราออกมาให้ทุกคนชอบ บางทีคนอาจจะคาดหวังให้เราถอดเสื้อ ฉีกเสื้อฉีกอะไรพวกนี้ พวกเราทูพีเอ็มพยายามเปลี่ยนสไตล์ไปเรื่อยๆ นะครับผม ให้เข้ากับเทรนด์ให้กับเข้าสมัย แล้วก็พยายามไม่ทำเพลงที่ซ้ำๆ กันออกมา เพราะว่าแฟนเพลงดูแล้วก็เบื่อ คนที่ดูก็เบื่อ คงไม่มีครับผม คงไม่มีการถอดเสื้อ อาจจะฉีกแนวนิดนึง อาจจะบ้าๆ บอๆ นิดนึง แล้วครั้งนี้ จุนเค (Jun. K) เป็นคนร่วมกันแต่งเพลงนี้ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้กัน ทะเล้นครับผม เป็นเด็กซน 6 คนฮะ ก็ลองติดตามดูครับ (หัวเราะ)"

ก่อนหน้านี้มีอุบัติเหตุไฟไหม้ในระหว่างถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ซึ่ง คุณ เล่าให้ฟังว่า "ในกองมันมีผนัง ผนังกันเสียงอ่ะครับ ซึ่งมันคล้ายๆ กับฟองน้ำนิดนึง แล้วพอดีมีเล่นพลุเล่นอะไรกัน ก็ไฟไหม้นิดนึงครับ ไม่มีใครบาดเจ็บ พวกเราก็ไปช่วยกันดับเพลิงสนุกสนานกัน (หัวเราะ) ไม่ได้ใหญ่โตอะไรครับผม พอดับเพลิงเสร็จปุ๊บแล้วก็ดูว่าปลอดภัยหรือเปล่าแล้วก็ถ่ายต่อ คนที่ไปดับเพลิงคนแรกน่าจะเป็น แทก (Ok Taec Yeon) นะฮะ ในกลุ่มผมอ่ะนะฮะ แทกกับจุนโฮ (Lee Jun Ho) ไปก่อนเลยครับ ผมก็ยืนงงอยู่ เฮ้ย มันจริงหรือเปล่า (หัวเราะ) เพราะว่าตอนนั้นชานซอง (Hwang Chan Sung) เขาถ่ายซีนๆ หนึ่งอยู่ แล้วก็มีเอ็กซ์ตราเต็มไปหมดเลยแล้วก็เกิดไฟไหม้ขึ้นพอดี ทุกคนก็วิ่งกันออกไป"

เมื่อถามถึงเรื่องราวของหัวใจ นักร้องหนุ่มเปิดใจแบบตรงไปตรงมาว่า "คือถ้าสมมติจะคบกับใครสักคนหนึ่งก็คงจะไม่เปิดเผยมั้งครับ มีคุยก็มี คุณก็เป็นคน ก็เป็นผู้ชายคนหนึ่ง ก็มีคุยอยู่บ้างฮะ แต่ไม่ได้ซีเรียสไม่ได้อะไร ก็คือไม่อยากให้กระทบงานของคุณ ไม่อยากให้กระทบภาพลักษณ์ของแต่ละคน" พร้อมแจงประเด็นกำลังคบกับ ทิฟฟานี (Tiffany) จากวง "เกิร์ลส เจเนอเรชั่น" (Girls' Generation) ว่า "ทิฟฟานีเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยอยู่อเมริกาแล้ว ก็คือสนิทกันมาตั้งนานแล้ว ทิฟฟานี เจสสิก้า (Jessica) คือมาจากอเมริกาด้วยกัน คือสนิทเป็นแก๊งเดียวกันอยู่แล้ว" หนุ่ม คุณ เผยลักษณะสาวที่ชอบให้ฟังด้วยว่า "สเปกสาวของคุณเหรอครับ ก็เป็นคนรักครอบครัวนะครับ ก็เป็นคนมีความรับผิดชอบ ก็เป็นคนน่ารักครับผม เข้ากับทุกคนได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น