1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สายป่าน วุฒิ จับมือกันผ่านทุกข์สุขสู่พิธีวิวาห์

สายป่าน วุฒิ จับมือกันผ่านทุกข์สุขสู่พิธีวิวาห์

คู่รักสุดแนว "สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข" "วุฒิ - นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์" ถือฤกษ์ดีวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ เป็นฝั่งเป็นฝากันไปอีกคู่หนึ่งในวงการบันเทิงแล้ว โดยคบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 2 ปี หลังจากเสร็จสิ้นพิธีสมรสตามขนบธรรมเนียมประเพณีไทยที่ วิลลา เดอ บัว แล้วคู่บ่าวสาวก็ได้ควงกันมาเปิดใจถึงความรู้สึกและเส้นทางความรักที่ร่วมฟันฝ่ามาด้วยกัน

วันนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง

วุฒิ "ก็รู้สึกว่ามีความสุขมากๆ เป็นวันที่มีความสุขอีกวันหนึ่งเลยของชีวิต"

สายป่าน "ดีใจค่ะที่วันนี้ถือว่าเป็นวันดีๆ ของเราสองคน รู้สึกอบอุ่น เป็นวันอีกวันหนึ่งที่ป่านกับวุฒิมีความสุขมากๆ ในชีวิตเลย มันคือความอบอุ่นแบบที่เรารู้สึกจากข้างในจริงๆ และเรามองไปเป็นญาติผู้ใหญ่ของเราแต่ละคนทุกคนก็รู้สึกยินดีไปกับเราด้วย มันก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกอธิบายไม่ถูก มันมีความสุขมากๆ"

อะไรที่ทำให้ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน

สายป่าน "จริงๆ สำหรับป่านกับวุฒิสองปี บางคนถามว่าเร็วไปไหม ถ้าถามป่านจริงๆ เรื่องของระยะเวลามันก็เป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจเหมือนกัน แต่ว่าสิ่งที่ทำให้เราค่อนข้างชัดเจนและรู้สึกว่าคนนี้คือคนที่ใช่และเราอยากจะใช้ชีวิตคู่ด้วยก็คือเรื่องของความรู้สึกภายใน ทุกครั้งเวลาเรารู้สึกดีๆ กับใครสักคนหรือเรามีความรัก จะมีความรู้สึกหนึ่งที่เรารู้สึกว่าคนนี้เราอยากอยู่กับเขาไปตลอดชีวิต ซึ่ง ณ วันนี้เราสองคนรู้สึกแบบนั้นพร้อมๆ กัน"

วุฒิ "ก็รู้สึกว่าสำหรับเราเรื่องเวลามันไม่ได้สำคัญมากเท่าไร เพราะว่าการที่เราอยู่ด้วยกันและพูดคุยกันมันทำให้เราเข้าใจกันมากๆ เราก็อยากจะได้คนที่ดูแลเรา เข้าใจเราอยู่ข้างๆ เราตลอดเวลา อยู่กับเราไปตลอดชีวิต"

เหตุการณ์อะไรที่ทำให้มั่นใจในตัวอีกฝ่าย

สายป่าน "จริงๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวหนักๆ ในชีวิต หรือเรื่องเบาๆ คือคนเราทุกวันนี้เวลาออกไปทำงานจะมีความเหนื่อยล้าทางกายอยู่แล้ว ป่านกลับมาป่านได้คุยกับวุฒิแล้วความเหนื่อยตรงนั้นมันผ่อนคลาย มันเป็นอย่างนั้นในทุกๆ ครั้ง เวลาเราเกิดปัญหาในชีวิตคนที่เราอยากเล่าและอยากแชร์ก็คือวุฒิ ทำให้ป่านรู้สึกว่าการมีเขาอยู่ข้างๆ ดีกว่าชีวิตที่เคยผ่านมาและไม่มีเขาอยู่เคียงข้างค่ะ"

วุฒิ "ก็อย่างที่รู้กันว่ากว่าจะมาถึงวันนี้เราเจออะไรมาหลายอย่างมากๆ แล้วสิ่งที่ทำให้เราข้ามผ่านปัญหามาได้ส่วนหนึ่งก็คือเขา เขาคอยอยู่ข้างๆ คอยให้คำปรึกษา ชี้ทางในทุกๆ เรื่องทำให้เราผ่านปัญหาทุกๆ อย่างที่มันเข้ามาไปแบบอย่างง่าย"

การก้าวข้ามผ่านข่าวแง่ลบในก่อนหน้านี้ ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่สำคัญเลยหรือเปล่า

สายป่าน "อันนั้นเป็นการพิสูจน์ความรักของเราสองคนแบบเริ่มต้น แต่สำหรับหลายๆ คนที่ติดตามชีวิตของเราสองคนก็จะรู้ว่าปัญหานั้นคือปัญหาค่อนข้างใหญ่ มันไม่ใช่แค่เรื่องระหว่างเราสองคน เป็นเรื่องที่ถูกจับตามองจากคนทั้งประเทศ ณ ตอนนั้น หนูเชื่อว่าหลายๆ คนเป็นกำลังใจให้หนูสองคนผ่านตรงนั้นมา ณ วันนี้หนูสองคนผ่านจุดนั้นมาแล้ว ก็รู้สึกว่าเนี่ยแหละคือบทพิสูจน์ ไม่ได้พิสูจน์แค่หนูกับวุฒิสองคน แต่พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นด้วยว่าหนูกับวุฒิสามารถจับมือกันและผ่านปัญหาตรงนั้นมาได้"

มีผู้ใหญ่ฝากฝังอะไรกันเป็นพิเศษไหม

วุฒิ "ฝากดูแลแทนป๋าแทนแม่ด้วยนะ"

สายป่าน "ฝั่งวุฒิเขาจะเป็นห่วงวุฒิเพราะวุฒิเป็นคนใจร้อน พอมาอยู่กับหนูได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของวุฒิในเรื่องของความหัวร้อน เขาก็ค่อนข้างสบายใจขึ้น มีแต่บอกว่าฝากตี๋ด้วยนะ"

จดทะเบียนสมรสกันหรือยัง

สายป่าน "ตอนนี้เราสองคนยังติดเรื่องภารกิจต่างๆ อยู่ค่ะ อาจจะหาวันเวลาที่เหมาะสมในการไปจดทะเบียนสมรสหลังจากนี้อีกที น่าจะเปลี่ยนนามสกุลหลังจากจดทะเบียนสมรส เพราะเรื่องของเอกสาร ณ ตอนนี้การทำธุรกรรมต่างๆ ต้องใช้ชื่อจริงนามสกุลจริงของป่านอยู่ อาจจะยังต้องใช้นามสกุลเดิมก่อน"

เล็งมีทายาทกันเลยไหม

สายป่าน "อย่างที่เห็นว่าเราสองคนเที่ยวกันโหดมาก อาจจะขอเวลาใช้ชีวิตส่วนตัวแบบเป็นแฟนกันก่อน และไปเที่ยวด้วยกันเป็นสามีภรรยาแบบวัยรุ่นก่อน สักสองปีเดี๋ยวว่ากัน"

มีคำมั่นสัญญาที่มอบให้กันไหม

สายป่าน "ก็ปกติเหมือนที่คู่รักเขาจะให้กัน คือก็มีตามประเพณี สุดแท้แล้วแต่เราสองคนแหละค่ะว่าจะดูแลความรักนี้ได้นานแค่ไหน แต่ว่าก็จะทำให้ดีที่สุดในหน้าที่ ความเป็นภรรยา"

วุฒิ "ก็มีบอกจะพยายามทำตัวให้ดีขึ้นและดื้อให้น้อยลง และก็พยายามจะให้อยู่ในลู่ในทางครับ"

สำหรับงานฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น บรรยากาศก็เป็นไปอย่างอบอุ่นและเรียบง่าย โดยมีเพื่อนพ้องในวงการของคู่บ่าสาวมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ "จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" "ปันปัน - สุทัตตา อุดมศิลป์" "ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข" "ออม - สุชาร์ มานะยิ่ง" "ทับทิม - มัลลิกา จงวัฒนา" "ฌอห์ณ จินดาโชติ" "กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล" "ทราย - อินทิรา เจริญปุระ" และ "ปู - อานนท์ สายแสงจันทร์"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • John Wick - คีนู รีฟส์ ผู้รับบท จอห์น แสดงฉากเสี่ยงตายด้วยตัวเองทั้งหมด ทั้งฉากต่อสู้ ฉากดวลปืน ฉากกระโดดจากตึกสูง รวมถึงฉากขับรถไล่ล่าด้วย อ่านต่อ»
  • Whiplash - ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 19 วัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ไมค์ แบนนิง (เจอราร์ด บัตเลอร์) และ ประธานาธิบดี อัลลัน ทรัมบูล (มอ...อ่านต่อ»