1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แจ็ค แง้มเหตุผลร่วมแสดงภาพยนตร์ Who? Why? Where?

แจ็ค แง้มเหตุผลร่วมแสดงภาพยนตร์ Who? Why? Where?

"Who? Why? Where? ร่าง-ซ่อน-แอบ" ซึ่งอยู่ในระหว่างการถ่ายทำขณะนี้ เป็นภาพยนตร์สั้นทั้งหมด 3 ตอน ที่ให้ความสยองขวัญ 3 รสชาติ โดยมีนักแสดงนำ อาทิ "ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ" "ต่าย - สายธาร นิยมการณ์" "แจ็ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม" "แทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" "จอร์จ - ฐปนัท สัตยานุรักษ์"

แจ็ค แง้มเหตุผลที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "ตัวหนังมีคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ แบ่งเป็น 3 พาร์ต ลี้ลับในคนละแบบ ฝากติดตามด้วยแล้วกันใน 3 พาร์ตเร็วๆ นี้ครับ" ส่วน ต่าย แสดงในตอนเดียวกับ ไนกี้ เผยว่า "มาเล่นเรื่องนี้ไม่ได้เป็นพระเอกกับนางเอกนะคะ เล่นเป็นแม่ไนกี้นะคะ" ด้าน ไนกี้ บอกว่าจะตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด "ถ้าถามในมุมมองของผม ผมไม่ค่อยคาดหวังอะไรอยู่แล้วครับ ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุดครับ เต็มที่กับทุกๆ ผลงานแล้วกันครับ" ขณะที่ จอร์จ ฝากผลงานไว้ว่า "ฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะครับ ผมเล่นกับพี่แทคน่าจะสนุกสนานแน่นอน ฝากติดตามด้วยครับ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของสุดยอดสายลับระดับโลก แลนซ์ สเตอร์ลิง (วิลล์ สมิธ) และนักวิทยาศาสตร์ วอลเตอร์ เบกเคตต์ (ทอม ฮอลแลนด์) แทบจะต...อ่านต่อ»