1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แปลกตากับหุ่นหล่อล่ำของ แจ็ค ในเพลง Out Of Control

แปลกตากับหุ่นหล่อล่ำของ แจ็ค ในเพลง Out Of Control

ห่างจากผลงานเพลงไปพักใหญ่ กลับมาคราวนี้หนุ่ม "แจ็ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม" จากสังกัดอาร์เอส ก็มีผลงานซิงเกิลใหม่ "Out Of Control" ออกมาให้ได้ฟังกัน พร้อมอวดภาพลักษณ์หล่อล่ำ แถมยังมีกล้ามท้องสวยงามให้เห็นกันเต็มๆ งานนี้แฟนเพลงหลายคนเห็นแล้วต้องอึ้งหรืออาจจะอดใจไม่ไหวจนต้องส่งเสียงกรี๊ดกันเลยก็ได้ ซึ่ง แจ็ค ก็พูดถึงผลงานเพลงชิ้นนี้ให้ฟังว่า

"ลุกส์ใหม่ของแจ็คอาจจะดูแปลกตาไป หลายๆ คนที่เห็นก็อาจจะมีอึ้งบ้าง (หัวเราะ) คือพอมีงานใหม่ แจ็คก็อยากให้แฟนๆ ได้เห็นอะไรใหม่ๆ ได้มีความแตกต่างจากที่เคยเห็นแจ็ค อย่างในลุกส์ใหม่นี้จะได้เห็นแจ็คเป็นหนุ่มมากขึ้น ดูแข็งแรง ดูแมนมากขึ้นกว่าเดิม มีหลายคนชมว่าลุกส์นี้ดูดี เพราะหุ่นก็ล่ำขึ้น มีกล้าม มีซิกแพก แต่แจ็คว่าแจ็คยังดูผอมอยู่เลยครับ เพราะแจ็คใช้เวลาฟิตหุ่นแค่ 3-4 เดือนเองครับ และก็ไม่คิดว่าจะถ่ายรูปและออกมาดูดีขนาดนี้ครับ

สำหรับเพลงในซิงเกิลใหม่ แจ็คได้มีโอกาสร่วมทำงานด้วยดูแลตั้งแต่วางคอนเซ็ปต์ แนวดนตรี ก็คือเป็นโคโปรดิวเซอร์เองเลยครับ อย่างซิงเกิลแรกที่ปล่อยชื่อเพลง Out Of Control ซึ่งในเพลงนี้แจ็คมีส่วนได้แต่งเนื้อท่อนแร็ปเองด้วยครับ จะเป็นเพลงในสไตล์อีสเทอร์ทรานซ์ป๊อป เป็นป๊อปฝั่งตะวันออก จะไม่ใช่ป๊อปจ๋า แต่จะมีบีตดนตรีที่สนุกสนาน เร้าใจมากขึ้น ซึ่งแจ็คก็คาดว่าทุกๆ คนน่าจะชอบทั้งแนวดนตรี เพลง และลุกส์ใหม่ของแจ็คนะครับ"

ความคิดเห็น