1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สิงโต แสดงฝีมือเขียนเนื้อร้องเองในเพลง Lovely Girl

สิงโต แสดงฝีมือเขียนเนื้อร้องเองในเพลง Lovely Girl

จากหนุ่มน้อยชาวขอนแก่น ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะผู้ที่คว้าชัยชนะจากรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5 เผลอแป๊บเดียวตอนนี้หนุ่ม "สิงโต - สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี" ก็โตเป็นหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว พร้อมอวดเสน่ห์แพรวพราวลงซิงเกิลใหม่ "Lovely Girl" ให้แฟนๆ ได้ฟังได้ชมกัน ซึ่ง สิงโต เผยถึงผลงานล่าสุดให้ฟังว่า

"ตอนนี้ซิงเกิลใหม่ของผมเสร็จแล้วครับ ชื่อว่า Lovely Girl ซึ่งก่อนหน้าที่ผมจะทำเพลงนี้ออกมา ก็ได้มีการพูดคุยกับทีมโปรดิวเซอร์ว่าอยากจะให้เพลงออกมาเป็นแบบไหน เพราะผมก็โตขึ้นด้วย เพลงก็น่าจะโตตามวัยของเรา ประกอบกับช่วงนั้นผมมีไปเรียนร้องเพลงและเรียนเต้นเพิ่ม ก็เลยพบว่าสไตล์ที่ผมรู้สึกว่าใช่เราจริงๆ น่าจะเป็นแนวฮิปฮอปสตรีตแดนซ์แอนด์ฟรีรันนิงครับ

พี่เปี๊ยก - ธรเดช ผาสุขธรรม โปรดิวเซอร์เห็นว่าเป็นสไตล์ใหม่ที่ผมน่าจะลองดู ก็เลยไปแต่งทำนองเพลงนี้มาให้ฟัง ผมฟังแล้วก็ชอบ ก็เลยขอพี่เปี๊ยกว่าอยากจะลองเขียนเนื้อร้องเอง พอเขียนเสร็จก็นำมาเสนอ ปรากฏว่าพี่เขาก็ถูกใจ ก็ให้ พี่โต - นราธิป ปานแร่ นักแต่งเพลงอีกคนมาช่วยปรับเนื้อร้องให้ลงตัวอีกทีครับ สำหรับมิวสิกวิดีโอแฟนๆ จะได้เห็นลุกส์ใหม่ของผมที่ดูโตขึ้นกว่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และก็มีท่าเต้นสนุกๆ มาฝากด้วยครับ ยังไงก็ขอฝากให้ลองตามดูกัน"

ความคิดเห็น