1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สิงโต เปิดตัวสุดทะเล้น อวดลีลาจีบสาวในมิวสิกฯ หัวก้อย

สิงโต เปิดตัวสุดทะเล้น อวดลีลาจีบสาวในมิวสิกฯ หัวก้อย

หลังคว้าตำแหน่ง เดอะสตาร์ 5 มานอนกอดได้ไม่นาน หนุ่ม "สิงโต - สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี" ก็ปล่อยซิงเกิลแรก "หัวก้อย" ออกมาให้ฟังกัน พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดกวน ที่เจ้าตัวขอควบตำแหน่งพระเอกประกบคู่สาว "อลิซ - อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์" นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง "รูมเมท เพื่อนร่วมห้อง...ต้องแอบรัก?" เรื่องราวในมิวสิกวิดีโอจะแซ่บแค่ไหน ไปดูกันเลย

สำหรับเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับ "พุ - เหมันต์ เชตมี" ต้องการถ่ายทอดความรักแบบเด็กๆ เลยคิดโครงเรื่องให้ สิงโต ไปแอบปิ๊งสาว อลิซ ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน แล้วพยายามทำคะแนนเพื่อพิชิตใจ อลิซ ให้ได้ งานนี้หนุ่ม สิงโต เลยใช้วิธีร้องเพลงเกี้ยว อลิซ แบบหนังอินเดียซะเลย

ในช่วงเช้าของการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่ศูนย์วิจัยข้าวปทุมธานี รังสิตคลอง 6 เป็นฉากเปิดเรื่อง ซึ่งผู้กำกับให้ สิงโต และ อลิซ ปั่นจักรยานหยอกล้อกันไปมาในหมู่บ้าน ดูท่าทั้งคู่จะสนุกสนานเป็นพิเศษ เพราะขนาดผู้กำกับสั่งให้หยุดถ่ายทำแล้ว สิงโต กับ อลิซ ยังไม่หายมันมือ ขอเวลานอกปั่นแข่งกันต่ออีกพักใหญ่ จนทีมงานจัดฉากใหม่เสร็จ ผู้กำกับก็เรียกให้ สิงโต มาเล่นบทกุ๊กกิ๊กจีบ อลิซ ต่อที่ร้านกาแฟ จนเย็นจึงได้ฤกษ์ย้ายเข้าไปถ่ายในฉากงานวัดที่ทีมงานจัดขึ้นมาซะใหญ่โต มีทั้งชิงช้าสวรรค์และโรงลิเก

จากนั้นผู้กำกับ ก็เรียก สิงโต ออกมาถ่ายฉากสนุก อวดท่าเต้นสุดกวนจนได้ภาพสวยถูกใจผู้กำกับ พอ สิงโต หายเหนื่อย ผู้กำกับก็ให้พระเอกของเรื่องจูงมือสาว อลิซ ขึ้นไปหลบจิ๊กโก๋เจ้าถิ่นบนชิงช้าสวรรค์ พอถ่ายฉากนี้เสร็จ ก็ถึงฉากสุดท้าย สิงโต ต้องเปลี่ยนเป็นชุดลิเก ร้องรำเกี้ยว อลิซ อยู่บนเวที แรกๆ เจ้าตัวก็มีแอบเขินบ้าง แต่พอได้เสียงให้กำลังใจจากเหล่าแฟนคลับที่ยกพลมาเพียบ สิงโต ก็คึกหายเขินเป็นปลิดทิ้ง ถ่ายอยู่ 3-4 รอบก็เป็นอันเสร็จพิธี

สิงโต เล่าเบื้องหลังให้ฟังว่า "สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ มีคิวทั้งวันทั้งคืนเลยครับ เหนื่อยแต่ก็สนุกดี เพราะผมได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน อย่างใส่ชุดลิเกก็เป็นครั้งแรกครับ ผมชอบนะ ถึงจะร้อนไปหน่อย แต่พี่ๆ ทีมงานก็ดูแลผมดีมาก และยังมีแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจถึงกองถ่ายอีกด้วย ปลื้มสุดๆ ครับ ขอบคุณทุกคนที่มาเชียร์ ส่วนพี่อลิซก็น่ารัก พยายามชวนผมคุยเล่นตลอด ทำให้เวลาเข้าฉากด้วยกันไม่เกร็งครับ ก็ขอฝากเอ็มวีเพลงนี้ด้วย ส่วนอัลบั้มเต็มอีกไม่นานเกินรอคงได้ฟังกันครับ"

ความคิดเห็น