1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อ้อย กะท้อน เสนอมุมมองความรักลงอัลบั้ม น้ำตาไม่ไหลคืน

อ้อย กะท้อน เสนอมุมมองความรักลงอัลบั้ม น้ำตาไม่ไหลคืน

ค่าย อาร์ สยาม ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาดเพลงเพื่อชีวิต ด้วยการดึงตัวศิลปินนักร้องระดับตำนานของวงการเพลงเพื่อชีวิต "อ้อย กะท้อน" หรือ "เปรมสิณี โชคเอนก" เจ้าของเพลงดัง "สาวรำวง" และ "นึกเสียว่าสงสาร" ที่หลายคนรู้จักกันดี เซ็นสัญญาเข้าสังกัดเป็นที่เรียบร้อย พร้อมส่งงานเพลงชุดใหม่ อัลบั้ม "น้ำตาไม่ไหลคืน" ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันเพลงเพื่อชีวิต โดย อ้อย เปิดเผยถึงการย้ายค่าย และการทำงานเพลงชุดใหม่ว่า

"อ้อยรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เข้าร่วมงานกับค่ายเพลง อาร์ สยาม รวมทั้งได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพทุกคน งานเพลงชุดนี้เป็นเพลงเพื่อชีวิต นำเสนอมุมมองความรัก ที่เป็นเรื่องใกล้ตัว สามารถจับต้องและสัมผัสได้ สะท้อนเรื่องราวความรักหลากหลายแง่มุม ที่เกิดขึ้นจริงในสังคม ทั้งเรื่องสุข ทุกข์ เศร้า เสียน้ำตา และทุกๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นมันก็จะผ่านไป อ้อย จึงตั้งชื่ออัลบั้มว่า น้ำตาไม่ไหลคืน เพราะว่าน้ำตาที่ไหลไปแล้ว ไม่มีวันไหลกลับคืนได้ ฉะนั้นจึงอย่ามัวแต่จมอยู่กับเรื่องในอดีต เก็บสิ่งที่ผ่านเข้ามา ไว้เป็นประสบการณ์ในการดำเนินชีวิตต่อไป

เพลงแรกของอัลบั้มที่เพิ่งโปรโมตไป ชื่อเพลงว่า เรารักกันไม่ได้ เพลงนี้เป็นความรู้สึกเมื่อต้องตัดใจ และยอมรับความจริงว่าเรารักกันไม่ได้ และขอเป็นฝ่ายเดินจากไปเอง ซึ่งเป็นทางออกที่ดีที่สุด ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง เรารักกันไม่ได้ ทางช่อง สบายดี ทีวี โดยเพลงนี้ได้ดารานำ น้ำฝน (กรกช วรมุกสิก) ประกบคู่กับ โก (โกสินทร์ ราชกรม) อยากรู้ว่าทำไมความรักครั้งนี้ ถึงทำให้พวกเขารักกันไม่ได้ ถ้าดูแล้วน้ำตาซึมหรือร้องไห้ก็อย่าว่ากันนะคะ เพราะน้องทั้งสองคนถ่ายทอดออกมาได้ซึ้งกินใจเหลือเกินค่ะ อ้อยขอฝากอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด น้ำตาไม่ไหลคืน ให้แฟนเพลงได้ติดตาม และช่วยเป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิมด้วยนะคะ"

อัลบั้ม น้ำตาไม่ไหลคืน งานเพลงชุดใหม่ของ อ้อย กะท้อน วางแผงแล้วทั้งซีดีและวีซีดีตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 2552 เป็นต้นไป

ความคิดเห็น