1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนุ่ม กัน ดีใจได้อวดเสียงร้องกับบทเพลงอมตะ เรือนแพ

หนุ่ม กัน ดีใจได้อวดเสียงร้องกับบทเพลงอมตะ เรือนแพ

"กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" นักร้องหนุ่มเสียงดีเจ้าของตำแหน่ง เดอะสตาร์ คนที่ 6 พอโดดมาชิมลางละครเป็นเรื่องแรก "เรือนแพ" ที่ออกอากาศทางช่อง 5 ก็ทำเอาเจ้าตัวออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ เพราะนอกจากจะได้อวดฝีมือทางด้านการแสดงแล้ว ก็ยังได้อวดเสียงร้องกับบทเพลงอมตะ "เรือนแพ" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร แถมงานนี้ยังได้เล่นกะคู่ซี้อย่างหนุ่ม "โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" อีกด้วย ซึ่งหนุ่ม กัน ก็บอกว่า

"เรื่องนี้ผมรับบท ริน ครับ ในเรื่องจะมีเพื่อนรัก 3 คน คือ ผม โตโน่ และ สน (ยุกต์ ส่งไพศาล) แต่เราจะเป็นคนที่รักเพื่อนมาก มองโลกในแง่ดี สดใส มีแต่รอยยิ้ม แล้วก็เป็นคนที่เสียสละในเรื่องของความรัก ถึงแม้ว่าในเรื่องเราจะรักนางเอกคือน้องเอ้ก บุษกร (บุษกร ตันติภนา) มากเหมือนกัน ไม่แพ้ โตโน่ สน แต่ก็รู้ว่าผู้หญิงเขาไม่ได้คิดอะไร เลยไปมุ่งมั่นในเรื่องของความฝันที่จะเป็นนักร้องแทน ซึ่งบทค่อนข้างจะใกล้ตัวผมมากๆ

ครั้งแรกที่รู้ว่าได้เล่นเรื่อง เรือนแพ แถมยังได้ร้องเพลงประกอบละครเองด้วย รู้สึกดีใจมากๆ ครับ รีบโทรบอกคุณพ่อก่อนเลย เพราะคุณพ่อชื่นชอบเพลงลูกกรุงมาก โดยเฉพาะเพลงของคุณอาชรินทร์ นันทนาคร ที่อยู่ในยุค พ.ศ. 2500 ทำให้ผมได้ฟังเพลงนี้มาตั้งแต่เด็ก พอคุณพ่อรู้ก็ดีใจและภูมิใจมากที่ผมได้ร้องเพลงนี้ อีกอย่างผมรู้มาว่าเพลงนี้มีค่าลิขสิทธิ์ที่แพงมากๆ เพราะเป็นบทเพลงพิเศษที่ตั้งใจแต่งขึ้นมาเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ จึงไม่ค่อยมีใครนำมาร้องสักเท่าไร ยิ่งทำให้ให้ผมภูมิใจมากๆ

และที่ดีใจอีกอย่างคือเรื่องนี้ผมได้เล่นกับพี่โตโน่ด้วย ด้วยความที่เรา 2 คนสนิทกันมาก ตั้งแต่ประกวดเดอะสตาร์แล้ว พอต้องมาเล่นเป็นเพื่อนกันมันทำให้ง่ายมาก แค่มองตากันก็รู้แล้วว่าอีกฝ่ายคิดอะไรอยู่ ไม่ต้องมาเริ่มใหม่ครับ สุดท้ายผมก็อยากจะฝากละคร เรือนแพ ไว้ด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกสนานเข้มข้นตั้งแต่ฉากแรกจนฉากสุดท้ายเลย แล้วก็มีหลากหลายอารมณ์ หลายรสชาติ นอกจากนี้ยังได้ฟังเพลงหลายๆ เพลงที่กันได้มีโอกาสร้องในเรื่องนี้ด้วย ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆ นะครับ"

ติดตามชมบทบาทการแสดงครั้งแรกและเสียงร้องของหนุ่ม กัน ได้ในละคร เรือนแพ ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. - 21.30 น. ทางช่อง 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น