1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กัน ลงมือแต่งเพลงหวานซึ้ง พิมพ์ไว้ในใจ เอาใจคนแอบรัก

กัน ลงมือแต่งเพลงหวานซึ้ง พิมพ์ไว้ในใจ เอาใจคนแอบรัก

นักร้องหนุ่ม "กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ได้เวลาปล่อยซิงเกิลพร้อมมิวสิกวิดีโอ "พิมพ์ไว้ในใจ" ซึ่งเป็นเพลงซึ้งๆ ที่หนุ่ม กัน ลงมือแต่งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมดเพื่อเอาใจคนแอบรัก หลังจากก่อนหน้านี้เคยส่งเพลงช้าสุดเศร้า "Bad Valentine" ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว

กัน พูดถึงเพลงนี้ว่า "สำหรับเพลง พิมพ์ไว้ในใจ เป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ผมมีโอกาสแต่งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมดครับ ซึ่งที่มาที่ไปของเพลงนี้เกิดจากคืนนึงผมเอากีตาร์มาเล่นเหงาๆ คนเดียว แล้วก็มองไปเห็นดวงดาวบนฟ้าพอดี เลยเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้เขียนเพลงนี้ออกมาครับ สำหรับเนื้อหาเพลง ผมเปรียบดวงดาวเหมือนกับผู้หญิงสวยคนนึงที่เราเองก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปจีบ ก็เลยได้แต่จำภาพเขาเอาไว้ในใจครับ

พอแต่งเสร็จผมก็ทำเดโมเองที่บ้านแล้วนำไปให้ พี่บอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ ฟัง พี่บอยฟังแล้วบอกว่าชอบมากก็เลยให้โอกาสผมเข้าห้องอัดทำเพลงนี้ ซึ่งได้ พี่โอเล่ (พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล) มาช่วยเรียบเรียบดนตรีให้จนเสร็จ หลายคนคงจะเคยได้ยินเพลงนี้ทางคลื่นวิทยุกันแล้ว และที่ผ่านมาผมนำเพลงนี้ไปโชว์ให้แฟนๆ ฟังครั้งแรกบนเวที เดอะสตาร์ 8 หลายคนชอบครับ ก็รู้สึกดีใจมากๆ

มีมิวสิกวิดีโอมาให้ชมกันแล้วครับได้ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ มาเป็นนางเอกให้ด้วย ในเรื่องยิปซีเป็นถึงนางแบบสาว ผมเองไม่กล้าเข้าไปจีบเขา เลยได้แต่จินตนาการว่าได้อยู่ใกล้ชิดเขาแค่นั้นครับ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับยิปซี ส่วนตัวชอบผลงานละครและภาพยนตร์ที่เขาเล่นอยู่แล้วครับ เข้าฉากด้วยกันก็มีแอบเขินนิดๆ แต่พอคุ้นกันก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น