1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กัน ง้อ มัดหมี่ ในมิวสิกฯ รักสุดเศร้า อาจเคยเป็นคนไม่ดี

กัน ง้อ มัดหมี่ ในมิวสิกฯ รักสุดเศร้า อาจเคยเป็นคนไม่ดี

ก่อนที่แฟนๆ จะได้ชมฝีมือการแสดงละครเวทีครั้งแรกของหนุ่มหล่อขวัญใจแม่ยกอย่าง "กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" กับบทบาท คุณเปรม ใน "สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล" ล่าสุดเจ้าตัวได้แอบซุ่มถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ "อาจเคยเป็นคนไม่ดี" เพลงที่เจ้าตัวใช้ร้องในการแสดงละครเวที และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยแฟนๆ กันก่อนที่จะเริ่มเปิดรอบการแสดงในวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้ เจ้าตัวก็ยังชวนนางเอกคู่ขวัญในเรื่อง "มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย" ที่รับบทเป็น แม่พลอย มาสร้างเรื่องราวรักสุดเศร้าในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วย

สำหรับเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับวางเนื้อเรื่องให้ กัน กับ มัดหมี่ เป็นคู่รักที่กำลังจะแต่งงานกัน แต่ด้วยความที่ กัน ยังมีสาวๆ มาพัวพันอยู่ เลยเป็นเหตุทำให้ มัดหมี่ เข้าใจผิด ซึ่ง กัน ไม่อยากเสีย มัดหมี่ ไปเลยพยายามทุกวิถีทางเพื่อง้อฝ่ายหญิงให้ได้ งานนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ซอยลาซาล โดยผู้กำกับเริ่มประเดิมเก็บภาพอดีตที่เคยหวานแหววของ กัน และ มัดหมี่ ซึ่งก็ไม่เป็นปัญหาเพราะทั้งคู่สนิทกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จากที่ได้เล่นละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ด้วยกัน ก็เลยเล่นออกมาได้กุ๊กกิ๊กน่ารัก

ส่วนฉากเด็ดเป็นฉากที่ กัน มาง้อ มัดหมี่ แล้วเห็น มัดหมี่ กำลังร้องไห้เสียใจ กัน ก็ยิ่งรู้สึกผิดจึงพยายามเข้าไปกอดเพื่อขอคืนดี ฉากนี้ทั้ง กัน และ มัดหมี่ ต่างก็ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าออกมาได้ดี แถม มัดหมี่ ยังตีบทแตกกระจุย ร้องไห้น้ำตาไหลพรากๆ จนผู้กำกับออกปากชมเปาะ แต่ว่างานนี้ กัน จะสามารถง้อ มัดหมี่ ได้สำเร็จหรือไม่ ต้องตามลุ้นกันในมิวสิกวิดีโอ หลังจากถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย หนุ่ม กัน ก็เล่าบรรยากาศในกองให้ฟังว่า

"สำหรับเพลง อาจเคยเป็นคนไม่ดี จะเป็นเพลงของคุณเปรมร้องในละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล เวอร์ชันที่นำมาทำเป็นมิวสิกวิดีโอนี้เป็นเวอร์ชันป๊อปครับ ผมเคยนำเพลงนี้ไปโชว์สดๆ ครั้งแรกแล้วบนเวที ถึงไหนถึงกัน คอนเสิร์ต ของผมด้วย หลายคนฟังแล้วบอกว่าชอบนะ แต่ถ้าใครมีโอกาสไปชมละครเวทีเรื่องนี้ ก็คงจะได้ฟังเพลงนี้ในอีกเวอร์ชันที่ทำขึ้นมาสำหรับละครเวทีโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีการปรับเนื้อหาของเพลงเล็กน้อย รวมถึงทำดนตรีใหม่ให้เหมาะกับละครเวทีครับ

สำหรับการถ่ายทำวันนี้สนุกดีครับ โชคดีที่ได้มาเล่นคู่กับมัดหมี่ เราคุ้นเคยกันจากละครเวทีอยู่แล้ว แต่ละซีนที่เล่นด้วยกันก็เลยสบายครับ แต่ก็มีหลุดเขินบ้างเวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันครับ ตอนนี้เอ็มวีตัดต่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว ฝากให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น