1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กัน รับบทหนุ่มแสนดีอาสาดามใจ เต้ย ในมิวสิกฯ ระยะทำใจ

กัน รับบทหนุ่มแสนดีอาสาดามใจ เต้ย ในมิวสิกฯ ระยะทำใจ

ก่อนจะได้ฟังผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวในฐานะผู้ที่คว้าชัยชนะจากเวที เดอะสตาร์ 6 หนุ่มเสียงดี "กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ก็มีงานเพลงอัลบั้ม "The Star 6" ร่วมกับเพื่อนๆ อีก 7 คนออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน โดยล่าสุดหนุ่ม กัน ขอถ่ายทอดอารมณ์เศร้าลงมิวสิกวิดีโอเพลง "ระยะทำใจ" ประกบคู่นางเอกหน้าใส "เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ" สำหรับเรื่องราวของมิวสิกวิดีโอ กัน รับบทชายหนุ่มแสนดีที่พร้อมจะมอบความรักหมดทั้งใจให้กับ เต้ย แต่ด้วยความที่ฝ่ายหญิงยังไม่สามารถลืมแฟนเก่า แม้ว่ากันจะดีแค่ไหนก็ไม่สามารถทำให้ เต้ย เปลี่ยนใจมารัก กัน ได้

งานนี้ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำที่ย่านบางนา เริ่มจากฉากที่หนุ่ม กัน คอยดูแล เต้ย ที่ล้มป่วยเพราะเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ทั้งคู่เลยมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกัน จนกระทั่งแฟนเก่า เต้ย มาขอคืนดีอีกครั้ง ทำเอา กัน ต้องกินแห้วไปตามระเบียบ ก่อนจาก เต้ย เลยคว้าตัว กัน มากอดลาเป็นครั้งสุดท้าย เล่นบทเศร้าก็ยากพออยู่แล้ว แถมยังต้องมาเจอฉากถึงเนื้อถึงตัวกับ เต้ย อีก เล่นเอา กัน ออกอาการเกร็งหน้าแดงเห็นได้ชัด แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี หลังจากถ่ายทำเสร็จ กัน ก็เล่าบรรยากาศสนุกๆ ให้ฟังว่า

"สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ยากมากครับ เพราะเป็นมิวสิกวิดีโอตัวแรกในชีวิตของกันที่ต้องถ่ายทอดหลายอารมณ์ทั้งรัก สุขและเศร้า แต่โชคดีที่ผู้กำกับเก่งมาก ช่วยติวเรื่องอารมณ์เต็มที่ ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ วันที่ไปถ่ายทำก็สนุกมาก ถึงจะร้อนไปนิดเพราะต้องถ่ายกลางแจ้ง แต่ทุกคนก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ครับ ส่วนการร่วมงานกับเต้ยเขาเป็นคนน่ารักมากครับ เป็นกันเองสุดๆ ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน เอ็มวีนี้พวกเราทุกคนตั้งใจสุดฝืมือเลยครับ ยังไงฝากแฟนๆ ช่วยติดตามกันและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ระยะทำใจ เพลงแรกในชีวิตของหนุ่ม กัน ได้แล้วตามรายการเพลงในเครือแกรมมี ส่วนอัลบั้ม The Star 6 จะมีวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 8 มิถุนายน นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น