1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบน ปล่อยความสนุกซ่อนความคิดด้านมืดกับ ดัม (ในที่สุด)

เบน ปล่อยความสนุกซ่อนความคิดด้านมืดกับ ดัม (ในที่สุด)

หลังจากห่างหายจากการออกอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองไปนาน หนุ่มเสียงดี "เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ" ก็ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องรอคอยอีกต่อไป เพราะตอนนี้เจ้าตัวก็พร้อมแล้วสำหรับอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า "เบน บร้าาา..." โดยปล่อยเพลงจังหวะสนุกๆ "ดัม (ในที่สุด)" รวมถึงมิวสิกวิดีโอที่มีท่าเต้นน่ารักๆ ออกมาให้ฟังให้ชมกัน ซึ่ง เบน พูดถึงผลงานเพลงของตัวเองว่า

"อัลบั้มชุดใหม่ของเบนชื่ออัลบั้มเบน บร้าาา... นะครับ ซึ่งตอนนี้ปล่อยซิงเกิลแรกเพลง ดัม (ในที่สุด) ขอบคุณสำหรับหลายๆ เสียงตอบรับทั่วประเทศ รู้สึกประทับใจมากน้องๆ เต้นท่าดัมได้ เร็วๆ นี้ก็จะปล่อยซิงเกิลที่ 2 รวมถึงอัลบั้ม ใครที่รอคอย เดือนมิถุนายนนี้ จะได้พบกันแน่นอนครับ"

ส่วนที่มาของชื่ออัลบั้ม นักร้องหนุ่ม เล่าว่า "หลายๆ คนนึกถึงภาพ เบน ชลาทิศ น่าจะเป็นคนอบอุ่น ดูค่อนข้างจะซีเรียสหน่อย จริงๆ อยากจะพรีเซนต์ในส่วนที่ว่าจริงๆ แล้วคนเรามีหลากหลายมุม ซึ่งในคอนเซปต์เพลงของอัลบั้มนี้ค่อนข้างหลากหลายมาก อย่างเพลงแรกเป็นร็อกแอนด์โรล เพลงที่ 2 จะเป็นแทงโก้ เราเล่นกับคอนเซปต์ของดนตรี ปัจจุบันเวลาเล่นเฟซบุ๊กคุยกับน้องๆ จะชอบบอกว่าพี่เบนน่ะบร้าาา... เราก็เลยโอเคเอาคอนเซปต์นี้ดีกว่า เล่นกับตัวเราเองรวมถึงเล่นกับเพลงด้วย อัลบั้มชุดนี้จะมีความหลากหลายมากนะครับ ทั้งเรื่องการร้องรวมถึงพาร์ตของดนตรี มีทั้งร็อกแอนด์โรล โอเปรา โซล แทงโก ค่อนข้างที่จะสนุกในการทำงาน อัลบั้มนี้ได้ พี่บอย โกสิยพงษ์ เป็นโปรดิวเซอร์"

เบน พูดถึงเพลงในอัลบั้มให้ฟังว่า "เพลงแรกเพลง ดัม (ในที่สุด) เป็นเพลงแรกในชีวิตของผมที่มีท่าเต้นเป็นของตัวเอง แล้วก็เป็นซิงเกิลเพลงเร็วเพลงแรกของผม รู้สึกสนุกมากในการถ่ายทำที่ทองหล่อ คนก็มายืนมุงดูผมเต้น ท่าก็ง่ายๆ นะครับแล้วก็สนุกดี เป็นเพลงที่พูดถึงว่าเวลาที่เราไปแอบหลงรักใคร แล้วในใจด้านมืดของเราก็จะเชียร์ว่าเมื่อไรเขาจะเลิกกัน เป็นเรื่องที่เลวร้ายสำหรับตัวผมเองที่ต้องถ่ายทอดบทเพลงนี้ แต่ว่าก็สนุกดี เป็นอีกแบบหนึ่งที่ผมเชื่อว่าหลายๆ คนคงคิดเหมือนกัน ว่าเวลาที่ไปแอบชอบคนที่เขามีแฟนแล้ว ก็คงจะมีช่วงเวลานิดนึงที่ถ้าเราเป็นแฟนเขาก็คงจะดีไม่น้อย

สำหรับเพลงซิงเกิลที่ 2 เพลง เพื่ออะไร เป็นจังหวะแทงโกเป็นจังหวะที่สนุกๆ แปลกหูพอสมควร เพลงนี้ก็จะพูดถึงการตัดพ้อกับตัวเองว่าที่ฉันทำมาทั้งหมดเนี่ย ฉันต้องไปลดความอ้วน ฉันต้องไปแต่งตัวให้ดูดี เพื่อที่ให้เวลาเดินกับเธอแล้วฉันดูดี เพื่ออะไร เพื่อวันนี้เธอจะมาบอกเลิกกับฉันใช่ไหม เป็นอะไรที่สนุกพอสมควรกับคอนเซปต์นี้ ก็หวังว่าจะถูกใจคนที่รอคอย"

สุดท้ายหนุ่ม เบน ก็ขอฝากถึงแฟนเพลงว่า "สำหรับแฟนเพลงของผมรบกวนรออีกนิดหนึ่ง ก็จะได้พบกับอัลบั้ม เบน บร้าาา... เต็มรูปแบบนะครับ รวมถึงเวลามีคอนเสิร์ตที่ไหนก็รบกวนมาช่วยแสดงพลัง แสดงความรักด้วยกัน เข้ามาแนะนำตัวกัน ขอให้มีความสุขมากๆ แล้วก็รักษาสุขภาพทุกๆ คนครับ"

ความคิดเห็น