1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซีล สร้างมิติใหม่ส่งมิวสิกฯ แบบไหนที่เธอรัก เปิดตัวละคร

ซีล สร้างมิติใหม่ส่งมิวสิกฯ แบบไหนที่เธอรัก เปิดตัวละคร

แม้ว่า 4 หนุ่มวง "ซีล" (Zeal) ซึ่งประกอบด้วย "เป๊กซ์ - ปราชญ์ พงษ์ไชย" (ร้องนำ) "ชุ - ณัฐบวร เศรษฐกนก" (กีตาร์) "ป๊อก - ต่อยศ จงแจ่ม" (เบส) และ "เคน - ปรัชญา มีบำรุง" (กลอง) กำลังง่วนกับการทำเพลงอัลบั้มใหม่ แต่ก็ยังหาเวลาลัดเลาะส่งเพลง "แบบไหนที่เธอรัก" เพลงประกอบละคร "เงารักลวงใจ" มาชิมลางให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อนจะได้ฟังอัลบั้มเต็ม งานนี้เรียกว่าสร้างมิติใหม่ให้วงการเพลงบ้านเราเลยทีเดียว เมื่อเพลง แบบไหนที่เธอรัก ถูกนำมาทำเป็นมิวสิกวิดีโอเปิดตัวละคร ซึ่ง เป๊กซ์ ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ให้ฟังว่า

"ขอบคุณกับทุกเสียงตอบรับและกำลังใจจากแฟนเพลงที่มีมาให้พวกเราครับ ซึ่งเพลง แบบไหนที่เธอรัก ก็ได้นักแต่งเพลงฝีมือดี พี่หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ มาแต่งให้ครับ ซึ่งละครก็ดังมากๆ ก็เลยส่งผลให้เพลงของพวกเราฮิตตามละครไปด้วย เพราะตอนนี้เวลาไปเล่นที่ไหนหรือเจอใครส่วนใหญ่ก็จะพูดถึงเพลง แบบไหนที่เธอรัก และก็ละคร เงารักลวงใจ ว่าออกมาแปลกดีนะ เพราะตอนที่ละครเรื่องนี้ออกอากาศวันแรก ก็เป็นเหมือนเอ็มวีของวงซีลเป็นไตเติลเปิดละครเลย เรียกว่ายังไม่เคยมีใครทำแบบนี้มาก่อน ซึ่งแฟนเพลงของพวกเราที่ได้ดูก็ชอบ แล้วก็บอกว่าดูเจ๋งและแปลกแหวกแนวดี ก็ถือเป็นมิติใหม่ของวงการเพลงประกอบละคร นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ซึ่งพวกเราก็ชอบมากเหมือนกันครับ

ส่วนบรรยากาศตอนที่ถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกสนานมาก ได้ร่วมงานกับน้องๆ นักแสดงที่เป็นคลื่นลูกใหม่อย่าง หมาก (ปริญ สุภารัตน์) ณเดชน์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) มิ้นท์ (ณัฐวรา วงศ์วาสนา) และ กุ๊บกิ๊บ (สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย) ก็ดีครับน้องๆ เขาน่ารักแล้วก็ตั้งใจทำงานมาก ส่วนพวกเราก็ถ่ายช่วงซิงก์ร้องและโซโลดนตรีกันไป เพราะถ้าจะให้เป็นนักแสดงพวกเราอาจจะทำได้ไม่ดีเท่าน้องๆ ก็ได้มั้งครับ (หัวเราะ) ซึ่งถึงแม้จะไม่ได้ถ่ายร่วมซีนกันแต่ช่วงที่พักเบรกกองถ่ายก็มีโอกาสได้พูดคุยกันบ้าง แต่ละคนก็เป็นกันเองดีครับ ส่วนใครที่คิดถึงพวกเราก็ฟังเพลงแบบไหนที่เธอรัก ไปฟังพลางๆ แก้คิดถึงพวกเราก่อนนะครับ อัลบั้มใหม่คงจะได้ฟังกันเร็วนี้ๆ ครับ"

ความคิดเห็น