1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซีล ลงทุนเจ็บตัวพร้อมชวน ไทยเทเนี่ยม เล่นมิวสิกฯ เสี้ยม

ซีล ลงทุนเจ็บตัวพร้อมชวน ไทยเทเนี่ยม เล่นมิวสิกฯ เสี้ยม

ถ้าพูดถึงวงร็อกฝีมือจัดจ้าน เชื่อได้ว่าจะต้องมีชื่อของ 4 หนุ่มวง "ซีล" (Zeal) ที่ประกอบด้วย "เป๊กซ์ - ปราชญ์ พงษ์ไชย" (ร้องนำ) "ชุ - ณัฐบวร เศรษฐกนก" (กีตาร์) "ป๊อก - ต่อยศ จงแจ่ม" (เบส) และ "เคน - ปรัชญา มีบำรุง" (กลอง) รวมอยู่หนึ่งในนั้นแน่นอน โดยหลังจากที่ห่างหายจากการออกอัลบั้มไปถึง 3 ปี ตอนนี้พวกเขาก็กลับมาแล้วพร้อมกับอัลบั้มใหม่ "Grow" ที่ยังคงความเป็นร็อกจัดจ้านเหมือนเดิม แถมยังเพิ่มเสียงสังเคราะห์เพื่อการสร้างอารมณ์ให้กับเพลงอีกด้วย

ซีล เปิดตัวซิงเกิลแรกไปแล้วกับ "เสี้ยม" เพลงเร็วเสียดสีสังคม ที่คอยเตือนว่าอย่าไปหูเบา ฟังคำคนอื่นที่คอยยุยงให้แตกคอกัน อีกทั้งยังได้วงฮิปฮอปแถวหน้าของไทยอย่าง 3 หนุ่ม "ไทยเทเนี่ยม" (Thaitanum) มาร่วมร้องอีกด้วย และเพื่อไม่ให้แฟนเพลงรอนาน ทั้ง 4 หนุ่มก็ไม่รอช้าเดินหน้าถ่ายมิวสิกวิดีโอทันที โดยปิดร้านย่านตลาดนัดรถไฟ ถ่ายทำกันตั้งแต่ 8 โมงเช้า โดยในมิวสิกวิดีโอตัวนี้ หนุ่มๆ วง ซีล ต้องลงทุนเจ็บตัว ทั้งจากการโดนนางเอกมิวสิกวิดีโอทำร้าย แถมยังต้องนอนจมกองปูน ซึ่ง เคน เผยให้ฟังว่า

"มันเริ่มจากเนื้อหาเพลงที่เรากับคนรักของเราโดนคนอื่นยุยงให้แตกกัน ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ เสี้ยมไปต่างๆ นานา มันเลยเชื่อมโยงมาถึงตัวมิวสิกวิดีโอ คือมันจะมีผู้ชายคนหนึ่งคอยเสี้ยมให้นางเอกมาทำร้ายพวกเรา เริ่มจากเป๊กซ์โดนนางเอกผสมยาพิษมาให้ดื่ม ต่อมาเป็นพี่ป๊อก ซึ่งพี่ป๊อกเนี่ยเล่นเบสอยู่ดีๆ ก็โดนเบสฟาดที่หลัง ในส่วนของพี่ชุเนี่ยหนักหน่อย นางเอกเขาเอาน้ำมันมาสาดใส่พร้อมกับจุดไฟเผากันเลย ส่วนผมเองเนี่ยจะเห็นได้ว่าผมก็ตีกลองอยู่ดีๆ แต่อยู่ๆ น้องเขาก็เอาแส้มาเฆี่ยนผม

ที่โหดสุดเลยเนี่ยในตอนสุดท้ายน้องเขายังจับพวกเราทั้ง 4 คนไปฝังปูนฆ่าเราให้ตายสนิท (หัวเราะ) ยังไม่หมดแค่นั้นครับ เพื่อความสมบูรณ์ของมิวสิกฯ เรายังได้เชิญไทยเทเนี่ยมที่มาร่วมร้องกับเรา ให้มาเล่นมิวสิกฯ เพลง เสี้ยม อีกด้วย สนุกมากครับ ยังไงลองติดตามหาดูกันได้นะครับ ฝากด้วยๆ ครับ นี่ไม่ได้เสี้ยมนะครับเนี่ย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น