1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซีล ส่งเพลง หยุดรักยังไง ประกอบละครเรื่อง แรงปรารถนา

ซีล ส่งเพลง หยุดรักยังไง ประกอบละครเรื่อง แรงปรารถนา

"ซีล" (Zeal) กลุ่มศิลปินร็อกที่ประกอบด้วย 4 สมาชิกเดิม "เป๊กซ์ - ปราชญ์ พงษ์ไชย" (ร้องนำ) "ชุ - ณัฐบวร เศรษฐกนก" (กีตาร์) "ป๊อก - ต่อยศ จงแจ่ม" (เบส) "เคน - ปรัชญา มีบำรุง" (กลอง) เพิ่มเติมด้วยสมาชิกใหม่ "ศิลา นามเทพ" (กีตาร์) ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "หยุดรักยังไง" เพลงประกอบละครเรื่อง "แรงปรารถนา" ที่ได้พระเอกขวัญใจสาวๆ "แบรี่ - ณเดชน์ คูกิมิยะ" ประกบกับนางเอก "คิมมี่ - คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" มาประกบกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งได้นักแต่งเพลงแห่งยุคอย่าง "ฟองเบียร์ - ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" มาเขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองให้

ด้านเนื้อหาเพลงพูดถึงความรู้สึกของผู้ชายที่อยากจะหยุดรักใครสักคน ถึงแม้ว่าจะรู้สึกดีด้วยมากแค่ไหน แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถลงเอยกันได้ เลยพยายามที่จะหยุดรัก ส่วนในภาคของดนตรีจะออกมาในแนวบัลลาดร็อก โดยที่ ซีล ยังคงดูแลการผลิตเองทั้งหมดเหมือนเดิม นอกจากนี้ด้วยกระแสของละครที่มาแรง ทำให้ทั้ง 5 หนุ่มต้องเร่งถ่ายมิวสิกวีดีโอซึ่งยกกองไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอย่านคลองตัน

นักร้องนำ เป๊กซ์ เผยให้ฟังว่า "เริ่มกันตั้งแต่ 6 โมงเช้า เปิดด้วยการถ่ายไลน์ซิงค์ของ พี่ชุ มือกีตาร์ ก็ผ่านไปด้วยความราบรื่น ตามมาด้วยมือกีตาร์หน้าใหม่อย่าง ศิลา แล้วเพลงนี้ศิลาถ่ายมิวสิกวิดีโอตัวแรก ผมก็คอยช่วยบิวด์เพราะว่าเขาก็แอบตื่นเต้นนิดหน่อย แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ตามมาด้วย พี่ป๊อก มือเบส ผม และปิดท้ายซีนเดี่ยวด้วย เคน มือกลอง ก่อนทั้ง 5 จะรวมตัวกันเพื่อถ่ายซีนรวม ถือว่าเป็นการถ่ายมิวสิกวิดีโอที่เร็วที่สุดตั้งแต่เคยถ่ายมาเลยครับ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น