1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แก้ม เอาใจคนกำลังมีความรักกับเพลง เมื่อสองเราได้พบกัน

แก้ม เอาใจคนกำลังมีความรักกับเพลง เมื่อสองเราได้พบกัน

เมื่อก่อนเคยแต่ได้ยินเพลงช้าเศร้าๆ จากสาวเสียงดี "แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น" แต่พอกลับมาด้วยภาพลักษณ์ใหม่ผอมสวยแปลกตา แก้ม ก็ขอส่งซิงเกิลใหม่สุดหวาน "เมื่อสองเราได้พบกัน" ออกมาเอาใจคนกำลังมีความรักให้ได้ฟังกัน ซึ่งสาว แก้ม กล่าวว่า

"ก็ดีใจค่ะ ที่ตอนนี้แฟนๆ หลายคนทักว่าแก้มผอมลง สวยขึ้น ซึ่งแรงจูงใจที่ทำให้แก้มอยากที่จะลดน้ำหนัก คือเมื่อก่อนแก้มอ้วนแล้วทำให้ป่วยบ่อยมาก แก้มเลยตั้งใจออกกำลังกายอย่างจริงจัง แล้วก็งดทานแป้งมื้อเย็นด้วย ซึ่งก็มีส่วนช่วยทำให้แก้มผอมลงไปเยอะเลยค่ะ จนตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีแต่คนทักว่าสวยขึ้นตลอด โดยเฉพาะลุกส์ใหม่ในเพลง เมื่อสองเราได้พบกัน ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของแก้ม หลายคนบอกว่าชอบดูสวยแปลกตาไปกว่าเดิมค่ะ แก้มต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ

หลายคนคงจะเคยได้ยินเพลงใหม่ของแก้มตามคลื่นวิทยุกันบ้างแล้ว เพลงนี้เป็นเพลงซึ้งๆ ที่พูดถึงมุมมองความรักในด้านบวก เพราะก่อนหน้านี้แก้มจะมีแต่เพลงเศร้าอกหักรักคุดมาตลอด อย่างเวลาที่แก้มไปร้องเพลงในงานแต่งงาน ส่วนใหญ่ก็จะยืมเพลงของพี่ๆ ศิลปินคนอื่นๆ ไปร้องตลอด แต่ตอนนี้แก้มมีเพลงรักของตัวเองแล้ว ดีใจมากๆ ค่ะ

เนื้อหาของเพลง เมื่อสองเราได้พบกัน พูดถึงการที่เราได้เจอคนที่ใช่แล้ว เราจะมอบหัวใจไว้ให้เขาเพียงคนเดียวเท่านั้น แนวดนตรีเพลงนี้เป็นสไตล์ป๊อปบัลลาด พอได้ยินเพลงนี้ครั้งแรกก็รู้สึกว่าเป็นเพลงที่เพราะมากๆ และเนื้อหาเพลงก็เขียนเอาไว้ดีมากๆ ด้วย ตอนเข้าห้องอัดก็ได้ทีมเพลงและโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง พี่โต - นราธิป ปานแร่ มาช่วยคุมร้องให้แก้มด้วย ซึ่งแก้มเองก็มีส่วนร่วมในการช่วยดีไซน์การร้องเพิ่มเข้าไป เพื่อให้ออกมาเป็นสไตล์เรามากที่สุด ใครที่ยังไม่เคยฟังก็อยากให้ลองติดตามฟังกันดู

ที่สำคัญตอนนี้แก้มก็มีมิวสิกวิดีโอมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วด้วย ก็ดีใจมากๆ เลยที่ในมิวสิกวิดีโอนี้ได้ภาพบรรยากาศงานแต่งงานของพี่ๆ นักแสดงของเอ็กแซ็กท์ทั้ง 6 คู่ คือ คู่ของพี่อ้อม (พิยดา จุฑารัตนกุล) พี่อาท (ศรา จุฑารัตนกุล) พี่มอส (ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) พี่เกม (ดวงพร ปฐวีกานต์) พี่ชาคริต (ชาคริต แย้มนาม) พี่วุ้นเส้น (ริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม) พี่หนุ่ม (อรรถพร ธีมากร) พี่ฝ้าย (อริญรดา ปิติมารัชต์) พี่แป้ง (อรจิรา แหลมวิไล) พี่ต้อม (ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก) และ พี่ภูริ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) พี่แอน (อลิชา หิรัญพฤกษ์) มาช่วยทำให้มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุดค่ะ

ต้องขอขอบคุณพี่ๆ ทุกคนด้วยนะคะ แก้มได้ดูมิวสิกฯ แล้วบอกได้เลยว่าซึ้งมากๆ ส่วนใครที่กำลังอินเลิฟก็เอาเพลงนี้ของแก้มไปร้องบอกรักแฟนได้นะคะ หรือคู่ไหนที่ความรักสุกงอม กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานแล้วก็สามารถเอาเพลงนี้ไปใช้ในงานแต่งได้ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น