1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฮั่น-แกรนด์ ประชันเท้าไฟ ลงอัลบั้มพิเศษ Live 2 Dance

ฮั่น-แกรนด์ ประชันเท้าไฟ ลงอัลบั้มพิเศษ Live 2 Dance

ถือเป็นมวยถูกคู่จริงๆ เมื่อต้นสังกัดค่าย เอ็กแซ็กท์ จับสาว "แกรนด์ - พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า" มาประกบคู่หนุ่ม "ฮั่น - อิสริยะ ภัทรมานพ" ในอัลบั้มพิเศษ "Live 2 Dance" โดยส่งมิวสิกแดนซ์ซีรีส์ที่รวมเอา 3 บทเพลงสนุกๆ "ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ" "โอ๊ะ โอ๊ย" "อย่ามองตรงนั้น" มาเอาใจขาเต้นให้ดูกันแบบเต็มอิ่ม

ผู้กำกับ "ออ - รัชตะ สมบัติไพบูลย์ชัย" ผูกเรื่องของมิวสิกแดนซ์ซีรีส์ให้ ฮั่น และ แกรนด์ เป็นตัวแทนกลุ่มนักเต้นฝ่ายชายและหญิง ที่มาเผชิญหน้าดวลเต้นกันในเกมอาเขต งานนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอ 68 ย่านนวมินทร์ โดยเริ่มถ่าย "อย่ามองตรงนั้น" เพลงเดี่ยวของ ฮั่น ก่อน งานนี้ ฮั่น พร้อมออกลีลาลีลาเท้าไฟ อวดท่าเต้นใหม่สุดแข็งแรง หลังจากนั้นก็ถึงเวลาของฝ่ายหญิงกันบ้างในเพลง โอ๊ะ โอ๊ย งานนี้นอกจาก แกรนด์ จะเต้นกระจายแล้ว แกรนด์ ยังอวดลีลาสุดเร้าใจให้ดูด้วย ตามต่อกับเพลงคู่สุดมันปิดท้ายกับ ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ ทั้ง ฮั่น และ แกรนด์ จัดเต็มเต้นกันสะบัดชนิดไม่มีใครยอมใคร

ฮั่น เปิดฉากเล่าให้ฟังว่า "สำหรับการถ่ายทำมิวสิกแดนซ์ซีรีส์ เรามีคิวถ่ายกัน 2 วัน 2 คืนเลยครับ ผมกับแกรนด์ต้องเต้นทุกซีนเลย เหนื่อยหน่อยแต่ก็สนุกดีนะครับ ส่วนตัวผมก็สนิทกับแกรนด์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แถมก่อนหน้านี้ก็มีเข้าห้องอัดทำเพลง และก็ซ้อมเต้นด้วยกันตลอด พอมาร่วมงานกันในวันนี้ก็ไม่เป็นปัญหาเลยครับ"

ฟาก แกรนด์ เสริมว่า "ก่อนที่จะได้มาถ่ายมิวสิกฯ วันนี้ แกรนด์กับพี่ฮั่นซ้อมเต้นด้วยกันบ่อยมาก ก็เลยยิ่งทำให้เรายิ่งสนิทกันมากขึ้น พอได้มาถ่ายด้วยกันจริงๆ ก็เลยไม่เกร็งค่ะ บรรยากาศในกองสนุกมากๆ ไม่เหงาเลยค่ะ อยากให้แฟนๆ ติดตามกันเยอะๆ นะคะ"

ความคิดเห็น