1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แกรนด์ ปรับภาพลักษณ์เป็นสาวเปรี้ยวเท่ในเพลง เว้นวรรค

แกรนด์ ปรับภาพลักษณ์เป็นสาวเปรี้ยวเท่ในเพลง เว้นวรรค

ทิ้งช่วงทำผลงานเพลงไปปีกว่าๆ จนแฟนๆ ถามถึง ล่าสุดนักร้องสาว "แกรนด์ - พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า" กลับมาพร้อมกับเพลง "เว้นวรรค" ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูโตขึ้น เป็นสาวเปรี้ยวที่มีความเท่อยู่ในตัว และแนวเพลงก็มีการปรับเปลี่ยนให้ออกมาในแนวอาร์แอนด์บีตามความชอบของเจ้าตัว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ก็ทำเอานักร้องสาวออกอาการปลื้ม เพราะได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ชื่นชอบทั้งผลงาน การแต่งตัว รวมไปถึงท่าเต้นที่ได้มีส่วนร่วมเข้าไปออกแบบเองด้วย โดยสาว แกรนด์ เผยถึงผลงานล่าสุดให้ฟังว่า

"ตอนนี้ซิงเกิลล่าสุดของแกรนด์ คือเพลง เว้นวรรค ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เลยนะคะ ทั้งมิวสิกวิดีโอ เพลง ยอดดาวน์โหลดต่างๆ ดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่ทุกคนยังไม่ลืมเราให้การตอบรับที่ดีค่ะ ผลงานเพลงหายไปปีกว่าค่ะ แฟนๆ หลายๆ คนก็บ่นคิดถึง อยากจะให้เรามีผลงานเพลง ตอนนี้ก็กลับมามีผลงานเพลงแล้วค่ะ เป็นอะไรที่ถูกใจทุกๆ คน แล้วทุกคนก็ชอบ รู้สึกว่าลงตัว เหมาะกับเรา อย่างตอนแรกที่เราทำซิงเกิลนี้เนี่ยแกรนด์ก็มีส่วนร่วมในการออกแบบในเรื่องของลุกส์ เรื่องของท่าเต้นนิดหน่อยด้วย ออกมาแล้วก็ถูกใจทุกคนอย่างนี้เราก็ดีใจค่ะ"

แกรนด์ พูดถึงความแตกต่างของเพลง เว้นวรรค ว่า "เปลี่ยนใหม่หมดทุกอย่างเลย ในเรื่องของสไตล์เพลง ในเรื่องของท่าเต้น ในเรื่องของลุกส์ ถ้าใครได้เห็นรูปโปรไฟล์รูปโปสเตอร์ก็จะเห็นว่าจะมีความเท่ขึ้น โตมากขึ้น เปรี้ยวมากขึ้น เสื้อผ้าหน้าผม ลุกส์เราก็จะโตขึ้นมาก ท่าเต้นก็จะดูมีความเท่มากขึ้นด้วยค่ะ แนวเพลงเป็นอาร์แอนด์บีจังหวะมีเดียม แต่ก็ยังมีท่าเต้นให้ทุกคนเต้นตามกันได้" เปรยชอบแนวอาร์แอนด์บีอยู่แล้ว เพลงนี้ก็เลยได้ใส่ความเป็นตัวเองลงไป "แกรนด์ชอบแนวอาร์แอนด์บีอยู่แล้วนะคะ ด้วยลุกส์ของแกรนด์หลายๆ คนก็อาจจะมองแกรนด์เป็นแบบป๊อปใสๆ แต่จริงๆ แล้วตัวตนของเราคือชอบอาร์แอนด์บีอยู่แล้ว ชอบเป็นผู้หญิงที่มีความแข็งแรง ความเท่ รู้สึกว่าซิงเกิลนี้เราได้เป็นตัวของตัวเองมาก"

นักร้องสาวเล่าถึงเนื้อหาในเพลงว่า "เว้นวรรค ก็พูดถึงว่าเราอยากจะเว้นวรรคกับความรักครั้งใหม่ เพราะเราเองเพิ่งผิดหวังกับความรักครั้งเก่ามา อยากจะขออยู่กับตัวเอง เรายังไม่พร้อม คิดว่าน่าจะโดนใจใครหลายๆ คนค่ะ มิวสิกวิดีโอก็ได้ปล่อยไปแล้ว ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ล้นหลามมากๆ เลยค่ะ หลายๆ คนชอบท่าเต้นบอกว่าเราดูเหมาะกับลุกส์นี้ ดูเปรี้ยวๆ มีความเท่นิดนึง ก็ดีใจมากๆ ค่ะ" เจ้าตัวเผยรู้สึกภูมิใจที่แฟนๆ ชอบเพลง รวมไปถึงเรื่องการแต่งตัวและท่าเต้น "ดีใจแล้วก็ภูมิใจมากๆ นะคะ เพลงนี้รู้สึกว่าลงตัวทุกๆ อย่าง ทุกคนก็ชอบเพลง แล้วแกรนด์ก็หายไปนานมากนะคะ กลับมาทุกคนก็ให้การตอบรับที่ดีอย่างนี้ ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ ยังไงก็ต้องขอฝากด้วยกับซิงเกิลเพลง เว้นวรรค นะคะ"

ความคิดเห็น