1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

2 สาว เอบี ควีน ดีใจแฟนเพลงชอบซิงเกิล งี่เง่า เข้าใจยากฯ

2 สาว เอบี ควีน ดีใจแฟนเพลงชอบซิงเกิล งี่เง่า เข้าใจยากฯ

ดูท่าว่ากำลังจะไปได้สวย สำหรับศิลปินคู่ใหม่วัยสดใสอย่าง "เอบี ควีน" (AB Queen) 2 สาวเพื่อนซี้ "เอพริล - นภัสรดา กาญจนเจริญ" และ "บูม - ธนวรรณ วงศ์สงวน" จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก "งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย?)" เพลงป๊อปสดใสแนวบรอดเวย์ ก็ได้กระแสตอบรับแรงเกินคาด โดย 2 สาวเผยความรู้สึกด้วยอาการยิ้มแย้มว่า

"เอพริลกับบูมก็รู้สึกดีใจและโล่งใจมากๆ ที่เพลง งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย?) ปล่อยออกไปแล้วมีแฟนเพลงชื่นชอบค่ะ เพราะแรกๆ เราสองคนค่อนข้างกังวลและแอบลุ้นๆ กันอยู่เหมือนกันว่าปล่อยเพลงไปแล้ว ผลตอบรับจะเป็นอย่างไรบ้าง จะมีแฟนเพลงชอบผลงานของเรากันไหม

เพลงนี้ค่อนข้างมีสไตล์ที่แตกต่าง มีการเอาซาวนด์บรอดเวย์ ละครเวทีคลาสสิก และได้เอาสเต็ปแท็ปแดนซ์สนุกสนานมาใส่ไว้ในเพลงด้วย ซึ่งก็ยังไม่มีดูโอคู่ไหนทำมาก่อนเลยด้วยค่ะ แต่ปรากฏว่ามีหลายๆ คนชื่นชอบ ส่งข้อความมาชมและให้กำลังใจกันเข้ามาเยอะมาก ก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้จริงๆ ค่ะ เราสองคนก็จะถือเป็นกำลังใจในการทำงานให้มีคุณภาพมากขึ้น และก็อยากฝากให้ติดตามผลงานเพลงกันต่อ เร็วๆ นี้จะมีซิงเกิลที่สองออกมาให้ฟังกันแน่นอนค่ะ (ยิ้ม)"

ความคิดเห็น