1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แก้ม สื่อความพยายาม เพื่อเป็น ที่หนึ่งในหัวใจเธอ

แก้ม สื่อความพยายาม เพื่อเป็น ที่หนึ่งในหัวใจเธอ

แม้ละครเรื่อง "สงครามนางงาม" จะเพิ่งออกอากาศไปไม่กี่ตอน นอกจากกระแสของละครจะโดนใจแฟนๆ แล้ว เพลงประกอบละครอย่าง "ที่หนึ่งในหัวใจเธอ" ที่ได้ศิลปินสาวน้ำเสียงทรงพลัง "แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น" มาถ่ายทอดบทเพลงนี้ ก็ไพเราะถูกใจแฟนๆ ด้วยเช่นกัน โดยนักร้องสาวเผยความรู้สึกว่า

"รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้แก้มถ่ายทอดบทเพลง ที่หนึ่งในหัวใจเธอ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ สงครามนางงาม เพลงนี้เป็นสไตล์ป๊อปผสมผสานอาร์แอนด์บี ครั้งแรกที่ได้ฟังซาวน์ดนตรีเพลงนี้ แก้มรู้สึกว่าเป็นเพลงที่น่าจะร้องยาก แต่พอได้ลองฟังบ่อยๆ และตีความตามเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงความรู้สึกกดดันของผู้หญิง ที่ยอมทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อให้เป็นที่หนึ่งในใจของคนที่เธอรัก ซึ่งก็ตรงกับตัวละครนางงามทั้ง 10 คนในเรื่องที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มงกุฎมาครอบครอง ยิ่งฟังก็ยิ่งชอบมากๆ ค่ะ"

นักร้องสาวเล่าถึงการทำงานว่า "รอบแรกพี่โปรดิวเซอร์ให้แก้มร้องไกด์ เพื่อไปให้คุณบอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ฟังก่อน ปรากฏว่าพี่บอยและพี่ๆ ทีมเพลงฟังแล้วชอบมาก ขอแบบนี้เลย พอกลับมาเข้าห้องอัดจริงอีกครั้งคราวนี้ก็ไม่ยากค่ะ จะมีปรับแก้เรื่องอารมณ์เพลงอีกนิดหน่อยเพลงก็ผ่าน สำหรับฟีดแบ็กหลังจากที่แฟนๆ ได้ยินเพลงนี้ตอนที่ละครออนแอร์ก็ดีมากๆ ค่ะ หลายคนมาบอกแก้มว่าชอบ ชมว่าเราถ่ายทอดเพลงออกมาได้ดี โดยเฉพาะท่อนท้ายเพลงหลายคนชอบมาก ก็รู้สึกดีใจและปลื้มใจค่ะ ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ยังคอยติดตาม และเป็นกำลังใจให้แก้มมาตลอดค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น