1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แก้ม สุดปลื้มได้ นิ่ม สีฟ้า แต่งเพลงเศร้า ไม่เหลืออะไรเลย

แก้ม สุดปลื้มได้ นิ่ม สีฟ้า แต่งเพลงเศร้า ไม่เหลืออะไรเลย

สาวเสียงดีแห่งบ้านเดอะสตาร์ "แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น" ออกอาการปลื้มแบบสุดๆ เมื่อรู้ว่าตัวเองได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานอีกรอบกับนักแต่งเพลงแถวหน้าของเมืองไทย หลังจาก "นิ่ม สีฟ้า" หรือ "นิ่ม - กัลยารัตน์ วารณะวัฒน์" เคยแต่งเพลง "ใบไม้" ให้ในอัลบั้มแรกที่ใช้ชื่อว่า "Gam" คราวนี้ได้ นิ่ม สีฟ้า กลับมาจรดปากกาแต่งเพลงสุดเศร้า "ไม่เหลืออะไรเลย" ให้อีกครั้ง แถมยังลงมาควบคุมการอัดเสียงด้วยตัวเองอีกด้วย สาว แก้ม เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า

"รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ พี่นิ่ม สีฟ้า อีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้พี่นิ่มเคยแต่งเพลง ใบไม้ ซึ่งเป็นเพลงที่แก้มชอบมากที่สุดในอัลบั้มชุดแรกของแก้ม พอรู้ว่าเพลง ไม่เหลืออะไรเลย ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของเราได้พี่นิ่มเป็นคนเขียนเนื้อเพลงให้ ก็ตื่นเต้นมาก พอได้อ่านเนื้อเพลง ก็รู้สึกชอบทันทีเลยค่ะ เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงเรื่องราวความรักของคนสองคนที่ต้องพังมาทลาย เพราะความไม่เข้าใจกัน

เนื้อหาของเพลงจริงๆ ก็เศร้ามากอยู่แล้วนะคะ ยิ่งพอได้ฟังเมโลดีที่ พี่ป้อม - อภิไชย เย็นพูนสุข เป็นคนแต่งให้ ทำให้เพลงนี้ยิ่งฟังเศร้าขึ้นไปอีก ก่อนไปเข้าห้องอัดแก้มก็พยายามทำการบ้านฝึกซ้อมร้องเพลงนี้ทุกวัน เพราะเป็นเพลงที่ร้องยากค่ะ แต่โชคดีวันที่ไปอัดเสียงได้พี่นิ่มมาช่วยคุมร้องให้แก้มด้วยตัวเองค่ะ ปรับกันไม่กี่รอบก็ผ่านไปได้ด้วยดี ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่แก้มชอบและประทับใจมากๆ ภูมิใจที่ได้กลับมาเจอพี่นิ่มด้วย ซึ่งล่าสุด พี่ป้อน - นิพนธ์ ผิวเณร ผู้กำกับละคร ตลาดอารมณ์ ได้ฟังแล้วก็ชอบ เลยขอไปเป็นเพลงประกอบละครด้วยค่ะ หวังว่าคงถูกใจแฟนเพลงของแก้มทุกคนนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง