1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แก้ม เป็นปลื้มร้องเพลง อีสา สื่ออาการโหยหาความรักแท้

แก้ม เป็นปลื้มร้องเพลง อีสา สื่ออาการโหยหาความรักแท้

หลังจากที่ค่ายเอ็กแซ็กท์นำละครเรื่อง "อีสา" กลับมาทำใหม่และมอบหมายให้นักร้องสาวเสียงคุณภาพ "แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น" มาเป็นผู้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลง "อีสา" ทำเอานักร้องสาวออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ โดย แก้ม พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร้องเพลงประกอบละครในครั้งนี้ว่า

"รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่เลือกให้แก้มถ่ายทอดบทเพลงเพราะๆ อีสา เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่เราชอบและฟังมาตั้งแต่เด็ก ไม่คิดว่าเราจะได้นำเพลงลูกกรุงที่เคยโด่งดังมากๆ กลับมาร้องอีกครั้ง แต่ในเวอร์ชันนี้ของแก้มก็จะมีการปรับให้เป็นแบบไทยร่วมสมัยมากขึ้น มีความเป็นป๊อปผสมผสานเข้าไปในเพลงด้วย ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึงตัวละคร อีสา ที่โหยหาความรักแท้มาตลอดแต่ก็ยังไม่เจอ จนในที่สุดเขาก็เข้าใจว่าความรักที่แท้จริงนั่นคือความรักที่แม่มีให้กับลูกนั่นเองค่ะ"

แก้ม เล่าให้ฟังเพิ่มเติมว่า "ก่อนที่จะเข้าห้องอัดแก้มทำการบ้านเยอะมาก โชคดีที่แก้มมีโอกาสได้คุยกับ พี่บอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ แล้วพี่บอยก็ช่วยบรีฟให้แก้มนึกถึงเวลาที่แม่เลี้ยงดูเรามา ให้นึกถึงความรักที่แม่มีให้กับเรา แล้วเราก็ถ่ายทอดอารมณ์นั้นออกมาตอนร้องค่ะ สำหรับฟีดแบ็กหลังจากที่แฟนๆ ได้ยินเพลงนี้ตอนที่ละครออนแอร์วันแรกดีมากๆ ค่ะ หลายคนมาบอกแก้มว่าชอบ บอกว่าแก้มร้องเพลงนี้ได้เพราะมากก็รู้สึกดีใจและปลื้มใจค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น