1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฮูฟส์ ถ่ายทอดการดำเนินชีวิตยามราตรีผ่านเพลง Night Life

ฮูฟส์ ถ่ายทอดการดำเนินชีวิตยามราตรีผ่านเพลง Night Life

5 หนุ่มแห่งวง "ฮูฟส์" (Hooves) ที่ประกอบไปด้วย "มาร์ท - มนพล สุบรรณพงษ์" (ร้องนำ), "จอร์จ - ชัยชนะ ยงไสว" (เบส), "ฮอน - ธนัช ฉิมพาลี" (กีตาร์), "ชน - อธิชนม์ ปิ่นทอง" (คีย์บอร์ด), "ติน - ติณณ์ นภาลัย" (กลอง) ภูมิใจเสนอมิวสิกวิดีโอเพลงตัวแรกของพวกเขากับเพลงที่มีชื่อว่า "Night Life" ที่สะท้อนถึงความรู้สึกของพวกเขาทั้ง 5 กับการดำเนินชีวิตในยามราตรี ซึ่งได้ "แบงค์ - กฤษฎา ทิพย์ชัยเมธา" มาช่วยตัดต่อ เรียงร้อยเรื่องราวทั้งหมดด้วยภาพแสงและสีให้กับมิวสิกวิดีโอตัวนี้

ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำที่ย่านอาร์ซีเอ ประเดิมฉากแรกกับงานที่หนุ่มๆ ทั้ง 5 ถนัดที่สุด คือการเล่นดนตรีอยู่ในผับยามค่ำคืน แม้จะมีคนสนใจหรือไม่สนใจก็ต้องพยายามเล่นอย่างสนุกสนาน ส่วนช่วงเวลาอันแสนลำบากของหนุ่มๆ คือเล่นทั้งเพลงเพียงคนเดียว ซึ่งแต่ละคนตั้งใจทำงานกันมาก หลังจากถ่ายทำเสร็จ 5 หนุ่มก็เล่าบรรยากาศสนุกๆ เบื้องหลังการถ่ายทำให้ฟังว่า

"สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้สนุกมากๆ ครับ พวกเรามีคิวถ่ายถึง 1 วัน 1 คืนเต็มๆ โดยเฉพาะซีนเล่นคอนเสิร์ตในผับ เพราะมีทีมงานกิตติมศักดิ์คือเหล่านักดนตรีคุณภาพหลายๆ คนมาช่วยทำให้เอ็มวีนี้น่าติดตามมาก ต้องขอบคุณพี่ๆ ทีมงานของพวกเราทุกคนที่มาช่วยกันทำให้เอ็มวีนี้ดูสมจริงมากขึ้น และเมื่อถึงส่วนของการตัดต่อเรียบเรียง พี่แบงค์ได้ให้โอกาสพวกเรามีส่วนร่วมให้ความเห็นลงไปในทุกๆ วินาทีของเอ็มวีตัวนี้ด้วย เอ็มวีเพลงนี้พวกเราและทีมงานทุกคนตั้งใจทำสุดฝีมือ ขอฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น