1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พั้นช์ ส่ง ไม่เคยอยู่ในสายตา มากำนัลแฟนละคร รักสุดฤทธิ์

พั้นช์ ส่ง ไม่เคยอยู่ในสายตา มากำนัลแฟนละคร รักสุดฤทธิ์

นักร้องและนางเอกขวัญใจมหาชน "พั้นช์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร" กลายเป็นขวัญใจของสาวรุ่นพี่ที่แสนจะเรียนเก่งแต่เป็นจอมเฉิ่มไปแล้ว หลังจากรับบท ชนมน หรือสมญานามว่า ป้าแว่น ในละครเรื่อง "รักสุดฤทธิ์" ที่ตอนนี้กำลังสนุกเข้มข้น จนทำเอาแฟนละครจิกหมอนรอดูฉากปะทะคารมปนฉากกุ๊กกิ๊กระหว่างพระเอกกับนางเอกอย่างใจจดใจจ่อ ล่าสุด พั้นช์ กลัวว่าอารมณ์และความรู้สึกยังไม่เข้าถึงแฟนๆ มากพอ เลยส่งเพลงประกอบละคร ชื่อเพลง "ไม่เคยอยู่ในสายตา" ให้ได้ดูละครและฟังเพลงไปพร้อมๆ กัน

พั้นช์ พูดถึงความรู้สึกนี้ว่า "สำหรับเพลง ไม่เคยอยู่ในสายตา เป็นเพลงที่ใช้แทนตัวนางเอกที่แอบรักพระเอก แต่พระเอกกลับไม่เคยมองเห็น ไม่ว่านางเอกจะทำดีแค่ไหน เพลงนี้ได้ พี่ต้น สุวัธชัย (สุวัธชัย สุทธิรัตน์) มาโปรดิวซ์และแต่งทำนองเพลงให้ ซึ่งพั้นช์ชอบทั้งคำร้องและเมโลดี อารมณ์การร้องจะเป็นฟีลน้อยใจ เศร้า น่าสงสาร ยิ่งเราเองเล่นเป็นตัวชนมนอยู่แล้ว เราก็ยิ่งอินและเข้าใจในอารมณ์เพลงเข้าไปอีก วิธีการร้องมีใส่ลูกเล่นไปในตอนท้าย มีการโหนเสียง การแอดลิบเข้ามา เป็นการทำงานที่สนุกมากค่ะ เพราะได้เรียนรู้วิธีการร้องแบบใหม่ที่เรายังไม่เคยทำมาก่อน ก็ฝากไว้ด้วยนะคะ เพลง ไม่เคยอยู่ในสายตา ดูละครไปฟังเพลงไปแล้วมาอินไปด้วยกันนะคะ"

ส่วนกระแสละคร พั้นช์ บอกว่ากระแสดีมากจริงๆ "ส่วนการตอบรับละครก็ดีมากค่ะ รู้สึกชื่นใจ ปลื้มใจ แล้วก็หายเหนื่อยค่ะ มันทำให้เราได้รู้ถึงการตอบรับที่ดีจากผู้ชม ก็ต้องขอขอบพระคุณทุกคนเลยค่ะที่ชอบ และแน่นอนที่ขาดไม่ได้เลย คือ พี่ตู่ (ปิยวดี มาลีนนท์) ผู้จัดละคร ที่ให้โอกาสพั้นช์ได้มารับบทนี้ ขอบพระคุณช่อง 3 ขอบพระคุณอาดุลย์ (อดุลย์ บุญบุตร) ผู้กำกับ ขอบคุณน้องเจมส์ (จิรายุ ตั้งศรีสุข) พี่บีม (กวี ตันจรารักษ์) วาววา (ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด) และนักแสดงทุกคน ทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกส่วน ที่ทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาสนุก เข้มข้น ครบรส ยังไงก็ฝากติดตามละครเรื่อง รักสุดฤทธิ์ กันด้วยนะคะ ออกอากาศวันศุกร์เสาร์อาทิตย์ หลังข่าว ช่อง 3 นะคะ"

ความคิดเห็น