1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พั้นช์ รวม 4 โปรดิวเซอร์ร่วมสร้าง ปรากฏการณ์ธรรมชาติ

พั้นช์ รวม 4 โปรดิวเซอร์ร่วมสร้าง ปรากฏการณ์ธรรมชาติ

"พั้นช์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร" กลับมาพลิกภาพลักษณ์ในมาดใหม่เท่ทะมัดทะแมง แฝงด้วยความน่ารักสดใสกับทรงผมสั้น เพื่องานเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุดโดยเฉพาะที่เปิดตัวด้วย "เพื่อนกันวันสุดท้าย" ซิงเกิลแรกจังหวะสนุกสนาน และซิงเกิลสองแทงใจคนอกหัก "ผู้เคราะห์ร้าย" จนแฟนๆ ต่างไถ่ถามถึงอัลบั้มเต็มกันว่าเมื่อไหร่จะได้ฟัง ล่าสุด พั้นช์ มีข่าวดีมาฝากถึงงานอัลบั้มใหม่ "ปรากฏการณ์ธรรมชาติ" ว่าเสร็จเรียบร้อย ได้ฤกษ์วางแผงไปตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 2552

อัลบั้มนี้ทำเอา พั้นช์ ภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ "ตุ่น - พนเทพ สุวรรณะบุณย์" โปรดิวเซอร์คู่ใจที่ร่วมงานกับ พั้นช์ มาตั้งแต่อัลบั้มแรก "เสก โลโซ" หรือ "เสก - เสกสรร ศุขพิมาย" โปรดิวเซอร์ นักร้อง นักแต่งเพลงมากประสบการณ์ "ต้น - สุวัธชัย สุทธิรัตน์" โปรดิวเซอร์มือฉมังที่เคยร่วมงานกับ พั้นช์ ในเพลง "เพื่อน" ที่ใช้ประกอบภาพยนตร์เรื่อง "รัก|สาม|เศร้า" และ "ข่วย - ปรเมศวร์ เหมือนสนิท" โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรง ซึ่ง พั้นช์ ได้พูดถึงความรู้สึกในการทำงานในครั้งนี้ว่า

"ตอนแรกที่พั้นช์รู้จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ 4 คน คือ อาตุ่น พี่เสก พี่ต้น พี่ข่วย ก็ตื่นเต้นและดีใจเพราะแต่ละคนมีฝีมือเรียกว่าสุดยอดและมากประสบการณ์ อีกอย่างแต่ละคนคิวงานค่อนข้างยุ่งแต่ก็ยังให้เกียรติสละเวลามาทำงานให้กับเรา ก็ภูมิใจมากกับการทำงานในครั้งนี้ ทำให้พั้นช์ได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองเพิ่มอีกในหลายด้านอย่าง อาตุ่น พนเทพ จะเน้นในเรื่องการร้องเน้นการออกเสียงชัดถ้อยชัดคำ พี่ต้น สุวัธชัย จะเน้นเรื่องของฟีลลิ่งความรู้สึกอารมณ์ร่วมของการร้อง พี่ข่วย ปรเมศวร์ พั้นช์มีโอกาสได้ร่วมงาน 1 เพลงในอัลบั้มนี้เป็นเพลงเนื้อจังหวะน่ารักๆ ที่พี่เขาบอกว่าตอนแต่งเพลงนี้นึกถึงพั้นช์ว่าต้องเป็นคนร้อง

พี่เสก โลโซ เป็นศิลปินนักร้องคนหนึ่งที่พั้นช์ชอบ เพลงของพี่เขาพั้นช์ก็นำเอาไปเล่นบนเวทีคอนเสิร์ตอยู่บ่อยๆ ตั้งแต่พั้นช์ร้องเพลงกับที่บ้านหรือแม้จนกระทั่งทุกวันนี้ เพลงที่พี่เสกแต่งมาให้ชื่อเพลง ลืมฉันไปเสียเถอะ พี่เขาบอกได้แรงบันดาลใจมาจากเพลง วางมือบนบ่าน้ำตาก็ไหล ของพั้นช์ ซึ่งพั้นช์ได้ฟังในห้องอัดแค่ 3-4 ครั้งแล้วก็เข้าห้องอัดร้องเลย ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนเลยเพราะพี่เขาอยากได้ฟีลแบบสดๆ และที่ประทับใจมากคือพี่เสกยังเล่นดนตรีสดๆ ในห้องอัดให้เราด้วย

พั้นช์ว่าอัลบั้มนี้แฟนเพลงของพั้นช์จะได้ฟังเพลงที่เข้มข้นหลากหลายขึ้น มีความเป็นร็อกมากขึ้น สไตล์การร้องของพั้นช์บางเพลงก็จะเปลี่ยนไปไม่เคยได้ยินพั้นช์ร้องมาก่อน อย่างเพลง ไปถามพี่เบิร์ดเลย เนื้อหาดนตรีสนุกๆ ฟังแล้วอมยิ้มได้ เป็นเพลงสบายๆ ซึ่งเพลงนี้ก็จะเป็นเพลงซิงเกิลที่ 3 ที่ปล่อยออกมาให้ฟังกัน ก็อยากจะฝากอัลบั้ม ปรากฏการณ์ธรรมชาติ ไว้ด้วย วางแผง 11 ธันวาคม ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง