1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ริอานนา แต่งเป็นทหารสาวสุดร้อนแรงในมิวสิกวิดีโอ Hard

ริอานนา แต่งเป็นทหารสาวสุดร้อนแรงในมิวสิกวิดีโอ Hard

"ริอานนา" (Rihanna) สาวผิวเข้มจากเกาะบาร์บาดอส ปล่อยมิวสิกวิดีโอสำหรับเพลง "Hard" ออกมาให้แฟนๆ ยลโฉมกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2009 ที่ผ่านมา เพลงอาร์แอนด์บีจังหวะคึกคักเพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มล่าสุดของเธอ "Rated R" และถือเป็นมิวสิกวิดีโอที่ 3 จากอัลบั้มนี้ ถัดจากเพลง "Wait Your Turn" และ "Russian Roulette"

นักร้องสาวคนดังถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง Hard ช่วงวันที่ 2-3 ธันวาคม 2009 คราวนี้เธอไม่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับเจ้าประจำอย่าง "แอนโธนี แมนด์เลอร์" (Anthony Mandler) แต่ลองเปลี่ยนมาใช้บริการของ "เมลินา แมตโซคัส" (Melina Matsoukas) ผู้เคยกำกับมิวสิกวิดีโอให้ศิลปินดังๆ มาแล้วมากมาย อาทิ "บียอนเซ โนวล์ส" (Beyonce Knowles) "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" (Jennifer Lopez) "นี-โย" (Ne-Yo) และ "สนู๊ป ด็อกก์" (Snoop Dogg)

ในมิวสิกวิดีโอ ริอานนา ได้สวมเสื้อผ้าแปลกตาที่ดัดแปลงจากชุดเครื่องแบบทหาร และแสดงท่าทีแข็งแกร่งมั่นใจอยู่ในฉากทะเลทรายอันร้อนระอุ ซึ่งถ่ายทำกันที่แคลิฟอร์เนียใต้ ประเทศสหรัฐอเมริกา "ทุกๆ อย่างในวิดีโอเป็นแนวคิดเกี่ยวกับทหารหมดเลยค่ะ" นักร้องสาวเล่า "เรามีรถถัง เรามีกองทหาร เรามีเฮลิคอปเตอร์ เรามีระเบิด มีเสื้อผ้าน่ารักๆ มากมาย แล้วก็มีกระสุนปืนเต็มไปหมด มันบ้าดีค่ะ"

เพลง Hard เป็นผลงานการแต่งและโปรดิวซ์ของ "เดอะ-ดรีม" (The-Dream) และมี "ทริกกี สจวร์ต" (Tricky Stewart) ร่วมโปรดิวซ์ด้วย "ครั้งแรกที่ฉันได้ยินเพลงนี้ ฉันอยู่ในปารีส" ริอานนา เล่า "ดรีม กับ ทริกกี นั่งเครื่องบินมาเพื่อลองเปิดเพลงให้ฉันฟัง และเพลงนี้ติดใจฉันมาก มันมีความเย่อหยิ่งอยู่ในนั้น ซึ่งต่างจากตัวตนของฉัน ทำให้ฉันอยากจะทำเพลงนี้ มันสนุกดีค่ะ"

นักร้องฮิปฮอปวัย 32 ปี "ยัง จีสซี" (Young Jeezy) ได้มาร่วมสนามรบกับสาว ริอานนา ในมิวสิกวิดีโอนี้ด้วย เนื่องจากเขารับหน้าที่เสริมท่อนแร็ปให้เพลงมีรสชาติมากขึ้น "เราคิดว่านี่เป็นเพลงที่เหมาะกับ จีสซี (ที่จะมาร้องท่อนแร็ปเพิ่ม)" ริอานนา กล่าวถึงเพื่อนร่วมงานของเธอ "เพลงนี้ถูกแต่งขึ้นมาเพื่อให้เขาได้เข้ามามีส่วนร่วม และฉันคิดว่าเขาทำออกมาได้น่าทึ่งมากค่ะ"

ความคิดเห็น