1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พาส เทลส์ เลือก โอปอล์ ประเดิมบทนางเอก คนในเพลงเหงา

พาส เทลส์ เลือก โอปอล์ ประเดิมบทนางเอก คนในเพลงเหงา

หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก "คนในเพลงเหงา" ออกมาให้ได้ฟังกัน ล่าสุด "พาส เทลส์" (Past Tales) วงดนตรีแนวอะคูสติกโซล ที่ประกอบไปด้วย "ก้อ - กฤตภาส ตั้งบุญธินา" (ร้องนำ) "ต้อม - พงศ์สิริ เหตระกูล" (เพอร์คัสชัน) "แชมป์ - ศุภชัย ธรรมพักตรกุล" (เปียโน คีย์บอร์ด) และ "จิ๋ว - เฉลิมพล ธรรมพาเลิศ" (กีตาร์) ก็ดึงสาวดำขำอย่าง "โอปอล์ - ปณิสรา พิมพ์ปรุ" มาประเดิมเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เป็นเพลงแรก โดยหนุ่ม ก้อ ที่เป็นคนแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"สำหรับซิงเกิลล่าสุดของผมและเพื่อนๆ วงพาส เทลส์ ชื่อเพลง คนในเพลงเหงา ครับ มี พี่โตน - จักรธร ขจรไชยกูล และ ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์ รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ และชวน พี่เควิน บิดเดิล (Kevin Biddle) วง เดอะ บีกินส์ (The Begins) มาร่วมฟีเจอร์ริงด้วยครับ ผมกับเพื่อนๆ รวมตัวฟอร์มวง พาส เทลส์ ได้สองปีกว่าแล้วครับ พวกเราเล่นดนตรีกัน ซ้อมด้วยกันมานานเลยอยากลองแต่งเพลงของตัวเองบ้าง เพลงนี้ผมแต่งโดยได้รับแรงบันดาลใจจากตอนที่ผมฟังเพลงจากวิทยุคลื่นหนึ่ง มีคนโทรศัพท์มาขอเพลง รักคุณเข้าแล้ว ของ พี่บอย โกสิยพงษ์ ให้แฟนตัวเองฟัง ผมว่ามันโรแมนติกมากเลยครับ แอบอิจฉาเล็กๆ เลยเอาความรู้สึกนี้มาใส่ในเพลงว่าเวลาที่เราได้ฟังเพลงรักเพราะๆ แล้วมีใครสักคนมานั่งฟังด้วยกันแบบนี้บ้างก็คงจะดีเหมือนกันนะ

ส่วนแนวดนตรีเพลงนี้เป็นอะคูสติกป๊อป ฟังสบายๆ มีกลิ่นของดนตรีโซล เนื้อหาเป็นเรื่องของคนที่กำลังรู้สึกเหงาหรือรู้สึกว่าไม่มีใคร อยากให้ลองติดตามฟังดูครับ ตอนนี้ปล่อยซิงเกิลเพลง คนในเพลงเหงา ในคลื่นวิทยุเรียบร้อยแล้ว กำลังมาแรงไต่ชาร์ตวิทยุ และเพิ่งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จครับ มีพี่สาวขี้เหงาของผม พี่โอปอล์มารับบทนางเอกมิวสิกวิดีโอให้ครับ ตอนที่แต่งเพลงนี้ผมคิดไว้ว่านางเอกมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ต้องเป็นพี่โอปอล์คนเดียวเลย

ส่วนพี่โอปอล์บอกว่าได้ยินเพลง คนในเพลงเหงา แล้วรู้สึกเหมือนชีวิตตัวเองมาก พอทีมงานติดต่อให้มาเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอของพวกเรา พี่เขาก็รีบเคลียร์คิวให้เลย พวกเรา พาส เทลส์ ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่โอปอล์ และต้องขอบคุณพี่เขามากๆ เลยครับ สำหรับเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอก็จะตรงกับชีวิตคนเหงาคนโสดล่ะครับ แบบว่าหันไปทางไหนก็ไม่มีใคร รู้สึกว่าเหงาอยู่คนเดียว แต่พวกเราวง พาส เทลส์ อยากบอกกับทุกๆ คนว่า ยังมีเราเป็นเพื่อนคุณในยามเหงานะครับ ยังไงก็ลองติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันครับ หรือลองฟังเพลงคนในเพลงเหงา ของพวกเราวง พาส เทลส์ เป็นเพื่อนคุณยามเหงาก็ได้ครับ"

ความคิดเห็น