1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พั้นช์ สะใจได้ร้องเพลงสาดอารมณ์เต็มที่ใน เวลาส่วนตัว

พั้นช์ สะใจได้ร้องเพลงสาดอารมณ์เต็มที่ใน เวลาส่วนตัว

นักร้องสาวตาดำๆ "พั้นช์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร" เลิกปาดน้ำตา ลุกขึ้นมาเป็นสาวแกร่งในมิวสิกวิดีโอและซิงเกิลเพลงที่ 3 "เวลาส่วนตัว" จากผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 6 "คนสนิท" โดยได้นายแบบโฆษณา "ไตเติ้ล - ธนัฑสอัศม์ ชื่นพันธุ์" มาเป็นพระเอกให้และได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งยกกองถ่ายทำไปยังวิทยาลัยช่างศิลปกันตั้งแต่เช้าตรู่

หลังแต่งหน้าทำผมเสร็จก็ไม่รอช้าเดินเครื่องถ่ายทำกันทันที เริ่มกันที่ฉากแรก พั้นช์ พา ไตเติ้ล เดินหางานทำแต่ก็ไม่ได้ ไตเติ้ล โกรธโทษว่า พั้นช์ ทำให้ไม่ได้งาน ยกแรกก็เหวี่ยงกันซะแล้ว ใช้เวลาไม่กี่เทกก็ได้ภาพที่ต้องการ ต่อด้วยฉากสองเมื่อสาว พั้นช์ ต้องเบียดเสียดผู้คนแย่งกันซื้อน้ำมาให้ ไตเติ้ล เพียงแค่ 2 เทกก็ถ่ายผ่านฉลุย ต่อเนื่องมาถึงฉากรันทดของ พั้นช์ อีกครั้งที่โดน ไตเติ้ล ต่อว่าที่ทำให้รอนานแค่ให้ไปซื้อน้ำอย่างเดียว ซึ่ง ไตเติ้ล ก็จัดเต็มจนสาว พั้นช์ ถึงกับจ๋อย ด้านทีมงานแอบแซวว่าทนทำไมผู้ชายแบบนี้ ทำเอาฮากันไปทั้งกอง

แล้วมากันที่ฉากสุดเศร้าที่ ไตเติ้ล ปล่อยอารมณ์เต็มแรงขวางขวดน้ำใส่ พั้นช์ แต่เป็นโชคของทีมงานที่เปียกน้ำไปแทน เรียกเสียงหัวเราะกันไปทั่วหน้า แต่ พั้นช์ ยังเล่นต่อไปได้จนจบจนผู้กำกับปรบมือให้ ต่อกันด้วยฉาก ไตเติ้ล หยามหน้า เดินไปคุยหญิงอื่นต่อหน่าต่อตา ส่วน พั้นช์ ก็ทำสีหน้าเก็บกดปนเศร้า ต่อมาเป็นฉากที่ พั้นช์ สุดเศร้าเป็นแม่สายบัวรอเก้อ ไตเติ้ล ไม่มาตามนัด พอผู้กำกับสั่งเริ่มถ่ายปั๊บ พั้นช์ ก็น้ำตาแตกปุ๊ป ทำเอาผู้กำกับต้องสั่งคัต บอกไม่ให้ร้องไห้ เศร้าได้ เจ็บได้เพราะเราเป็นสาวแกร่ง

จากนั้นก็ปล่อยให้พระเอกของเราไปพัก แล้วมาถ่ายกันแบบเบาๆ กับฉากร้องของ พั้นช์ ฉากนี้เป็นของถนัดใช้เวลาไม่นานก็ผ่านฉลุย ก่อนจะลุยต่อด้วยฉากที่ พั้นช์ นั่งเล่นกีตาร์ในบรรยากาศเหงาๆ เศร้าๆ ซักซ้อมกันสักพัก เริ่มถ่ายใช้เวลาไม่นานก็ได้ภาพถูกใจผู้กำกับ และฉากสุดท้ายเป็นฉากที่ พั้นช์ ไปเห็นข้อความจากหญิงอื่นในมือถือของ ไตเติ้ล ซึ่งสาว พั้นช์ ก็ทำหน้าเศร้าปนคับแค้นใจ ฉากนี้ต้องมอบรางวัลให้กับฝีมือการแสดงของทั้งคู่ที่ทำให้ปิดกองไปได้อย่างสวยงาม ส่วนบทสรุปของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะเป็นอย่างไร ต้องคอยติดตามกันดู ซึ่งหลังจากถ่ายทำ พั้นช์ ได้เล่าว่า

"สำหรับเพลง เวลาส่วนตัว เป็นซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้ม คนสนิท ค่ะ เพลงนี้เป็นเพลงที่พั้นช์ชอบมาก ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยินเมโลดีเพลงยังไม่มีเนื้อด้วยซ้ำ พอได้เนื้อมาก็ยิ่งชอบเพราะดนตรีกับเนื้อหาค่อนข้างสะใจเวลาร้องเหมือนได้สาดอารมณ์เต็มที่ พูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและทุ่มเทให้กับแฟนมากๆ ทำทุกอย่างเพื่อเขา แต่สุดท้ายไม่ว่ายังไงเขาก็ไม่เคยเห็นค่าของเราเลย ก็อยากจะฝากให้ติดตามดูเอ็มวีกันดูว่าจะเป็นยังไงบ้าง ใครที่ชอบก็ขอกันในรายการวิทยุได้เลยทั่วประเทศค่ะ"

ความคิดเห็น