1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นุ้ย ขอพักเรื่องความรัก หันลุยทำงานเพลง Baby I'm ร้อน

นุ้ย ขอพักเรื่องความรัก หันลุยทำงานเพลง Baby I'm ร้อน

"นุ้ย - เกศริน เอกธวัชกุล" จัดเป็นอีกหนึ่งสาวเสน่ห์แรง ที่เปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่ม "แทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ไปไม่นาน แต่แล้วก็ต้องหยุดความสัมพันธ์ลงกะทันหัน เมื่อพ่อหนุ่มกล้ามโตออกมาบอกว่าแค่คุยกันเท่านั้น นุ้ย จึงขอเว้นวรรคเรื่องความรัก ลุยเข้าห้องอัดทำซิงเกิลที่ 3 "Baby I'm ร้อน" อีกหนึ่งเพลงที่บ่งบอกความสามารถของสาวคนนี้ ซึ่ง นุ้ย กล่าวว่า

"สำหรับเรื่องราวความรักของนุ้ยในตอนนี้ ก็อย่างที่ทุกคนทราบกันดีนะคะ คือยังไม่มีอะไรชัดเจน นุ้ยเองก็เป็นคนที่ลุยๆ ตรงๆ รู้สึกยังไงก็พูดออกมา มีอะไรก็คุยกันได้ทุกเรื่อง สำหรับเรื่องที่แทคออกมาพูดแบบนี้ นุ้ยก็ไม่โกรธค่ะ คือเขาอาจจะยังมีอารมณ์เด็กๆ ด้วย เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ซึ่งนุ้ยเองก็เข้าใจนะคะ พูดกันไปมาคนละครั้งก็ทำให้เหนื่อยๆ เหมือนกัน ช่วงนี้แม้จะมีข่าวคราวออกมาเยอะทำให้บางครั้งรู้สึกไม่สบายใจบ้าง แต่ก็ยังมีอีกหลายๆ คนที่คอยให้กำลังใจนุ้ยค่ะ นุ้ยเลยคิดว่าช่วงนี้ขอพักเบรกหัวใจเรื่องความรักสักระยะ หันหน้ามาลุยงานอย่างเต็มที่จะดีกว่า

ซึ่งช่วงนี้ก็มีงานเพลงซิงเกิลที่ 3 Baby I'm ร้อน เป็นเพลงเต้นสนุกสนาน เซ็กซี่ตามสไตล์นุ้ย ที่ตอนนี้กำลังเตรียมถ่ายทำเอ็มวีอยู่ค่ะ และที่สำคัญในเพลงนี้นุ้ยมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดัง พี่บอย - วิสูตร แสงอรุณเลิศ ซึ่งแต่งเพลงดังๆ มากมาย อย่างเพลง แพ้อากาศ ที่น้องอเล็กซ์ เรนเดลล์ ร้องไว้เมื่อไม่นานนี้ นอกจากนี้นุ้ยยังได้ประเดิมการร่วมงานกับคุณเรียล ชินจิตซึ (Real Shinjitsu) โปรดิวเซอร์น้องใหม่มาแรงแห่งค่ายไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ด้วยค่ะ"

ความคิดเห็น