1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อ้อม แนะนำ DJs. on Stage อัลบั้มรวมเพลงจากเหล่าดีเจ

อ้อม แนะนำ DJs. on Stage อัลบั้มรวมเพลงจากเหล่าดีเจ

คุ้มค่าสุดๆ เมื่อค่ายจีเอ็มเอ็ม เอ ในสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้รวบรวม 17 เพลงจาก 17 ดีเจ ทั้ง 4 คลื่นวิทยุของ เอ-ไทม์ มีเดีย มาลงอัลบั้ม "DJs. on Stage" ซึ่งงานนี้ "อ้อม - สุนิสา สุขบุญสังข์" ที่ปัจจุบันนั่งแท่นเป็นดีเจแห่งคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ดีเจทั้ง 17 คน ชวนฟังเพลงในอัลบั้มนี้ว่า

"อัลบั้ม DJs. on Stage ถือเป็นอัลบั้มที่น่าสนใจมากอีกหนึ่งอัลบั้ม เพราะได้รวบรวมเพลงเพราะๆ จากเหล่าดีเจเอ-ไทม์ไว้ในอัลบั้มนี้ถึง 17 เพลง อย่างเพลงใหม่ล่าสุดของดีเจพี่เจ๊แหม่ม (หน่อง - วินัย สุขแสวง) เพลง ละอายใจ หรือเพลงฮิตที่เคยฟังกันมาแล้วอย่างเพลง ชิน ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ (เขมรัชต์ สุนทรนนท์) ง่ายง่าย ดีเจเป๊ก เปรมณัช (เปรมณัช สุวรรณนานนท์) หายใจไม่ออก ดีเจเฟี๊ยต ธัชนนท์ (ธัชนนท์ จารุพัชนี) คือความรักใช่ไหม ดีเจเอกกี้ เอกชัย (เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์) ทะเลพระจันทร์ ดีเจไก่ สมพล (สมพล ปิยะพงษ์สิริ) ไม่ธรรมดา ดีเจเบล สุพล (สุพล พัวศิริรักษ์)

เรื่องมหัศจรรย์ ดีเจโตน โซฟา (จักรธร ขจรไชยกูล) เหตุผล (ที่คนไม่เข้าใจ) ดีเจว่าน ธนกฤต (ธนกฤต พานิชวิทย์) ลั้นลา ชิน ชินวุฒ (ชินวุฒ อินทรคูสิน) ฟีเจอร์ริงกับ แบงค์ ปรีติ (ปรีติ บารมีอนันต์) และดีเจโอปอล์ (ปณิสรา พิมพ์ปรุ) และยังมีเพลง ถ้าเธอหลอกฉัน ที่อ้อมเคยร้องไว้ในอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองด้วย ถ้าใครที่ชื่นชอบเพลงเหล่านี้ก็หาซื้ออัลบั้ม DJs. on Stage มาเก็บไว้ฟังและสะสมได้ อ้อมว่ามันคุ้มมากกับการรวมเพลงเพราะๆ ดีๆ ถึง 17 เพลงมาไว้ในอัลบั้มเดียวกัน อ้อมอยากฝากแฟนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้กับเหล่าดีเจเอ-ไทม์ ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

สำหรับใครที่อยากฟังเพลงจากเสียงของทั้ง 17 ดีเจ ก็สามารถหาซื้ออัลบั้ม DJs. on Stage กันได้ วางแผงอัลบั้มแล้วตั้งแต่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น