1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กันต์ กับ กานต์ อาสาทำดีในมิวสิกฯ ชีวิตนี้สั้นจะตาย

กันต์ กับ กานต์ อาสาทำดีในมิวสิกฯ ชีวิตนี้สั้นจะตาย

"กันต์ - กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า" และ "กานต์ - ศุภกานต์ นาคะวิสุทธิ์" 2 ศิลปินหนุ่มจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังส่งเพลงแรกของทั้งคู่ "ช่วยตัวเอง" ที่แสดงฝีมือทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนอง จนแจ้งเกิดในฐานะศิลปินรุ่นใหม่ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน ล่าสุดพร้อมส่งเพลง "ชีวิตนี้สั้นจะตาย" ซึ่งนำไปเป็นเพลงประกอบละครชุด "ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลา พลิกอนาคต" ที่หนุ่ม กันต์ ร่วมแสดงด้วย

กันต์ และ กานต์ ที่มีส่วนร่วมในการเรียบเรียงเพลง ยังเสนอความคิดสำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ อาสาขอทำดีเล่นดนตรีเปิดหมวก ตระเวนทั่วกรุงเทพฯ อาทิ สยามสแควร์ สวนเบญจสิริ ถนนข้าวสาร และสะพานพุทธ เพื่อระดมทุนไปบริจาคให้น้องๆ ที่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ งานนี้ 2 หนุ่มทุ่มเทสุดตัว ทั้งเหนื่อย ทั้งมีความสุข ได้ความอิ่มอกอิ่มใจกลับบ้านไปเต็มๆ

กันต์ เล่าให้ฟังว่า "ดีใจมากครับ ที่ได้มาร้องเพลง ชีวิตนี้สั้นจะตาย และยังได้ใช้ประสบการณ์ในการทำงานปรึกษากับพี่ๆ ทีมงาน ช่วยเรียบเรียงคอร์ดใหม่ เพื่อให้เป็นเพลงในแบบของเรา ซึ่งออกมาเป็นเพลงร็อกแบบที่เราชอบ ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ได้แนวคิดตามเนื้อร้องในเพลง พวกเราก็เลยอยากทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคม จึงชวนเพื่อนๆ มาช่วยกันเล่นดนตรีเปิดหมวก รู้สึกอิ่มใจมากครับ ที่เห็นคนมาร่วมบริจาคมากมาย ส่วนรายได้ทั้งหมด ก็ได้นำไปมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ ก็ขอฝากมิวสิกวิดีโอ ชีวิตนี้สั้นจะตาย ของพวกเราด้วย อาจจะมีพวกคุณอยู่ในมิวสิกวิดีโอเราก็ได้นะครับ"

ความคิดเห็น