1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จอย จุฑามาศ หวนสู่เส้นทางดนตรีอีกครั้งในนาม ไกอา

จอย จุฑามาศ หวนสู่เส้นทางดนตรีอีกครั้งในนาม ไกอา

"จอย - จุฑามาศ วิชัย" อดีตสมาชิกวง ราเนีย (Rania) ศิลปินกลุ่มหญิงของเกาหลี ขณะนี้ได้มารวมตัวเป็นศิลปินกลุ่ม "ไกอา" (Gaia) ภายใต้สังกัดใหม่ ดู เอ ดอท ของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และปล่อยเพลงแรก "Audition (เลือกได้)" ออกมาให้ฟังกัน หลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงที่ตั้งตารอคอยการกลับมาของเธออีกครั้ง สาว จอย เลยหายเหนื่อยและเลิกกดดันในที่สุด

จอย เผยว่า "ช่วงที่ซิงเกิลยังไม่ออก จอยรู้สึกตื่นเต้นและกดดันมาก เพราะน้องๆ ในวงยกตำแหน่งพี่ใหญ่ให้ อีกอย่างถือเป็นงานชิ้นแรกของจอยหลังจากที่หายไปนาน ซึ่งจอยรู้ว่าแฟนๆ ยังคงคิดถึงและรอคอยการกลับมาของจอยอยู่ แต่หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลไปแล้ว กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก ส่วนใหญ่จะชอบกันและเข้ามาเมนต์ว่าอยากดูมิวสิกวิดีโอ ก็ทำให้หายกดดันไปได้เยอะ ซึ่งจอยต้องขอบคุณค่าย ดู เอ ดอท ที่ถือเป็นบ้านหลังใหม่ของจอย ที่ให้โอกาสจอยได้แสดงความสามารถ และเปิดโอกาสให้เราได้มีส่วนร่วมในการทำงานในครั้งนี้ ได้แสดงความคิดเห็นว่าเราชอบเพลงแนวไหน สไตล์เราเป็นยังไง ทำให้งานออกมาเป็นตัวเรามากที่สุด"

ไม่เพียงแต่ขอบคุณบ้านหลังใหม่ จอย ยังกล่าวถึงเพื่อนร่วมวงทั้ง 4 คนว่า "ขอบคุณสมาชิกวงไกอาทุกคน ไม่ว่าจะเป็น จันจิ (จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย) แปม (ศิรภัสรา สินตระการผล) เพลง (ธนิสสา อินทฤทธิ์) นุ่น (ภาณิศา อุดมเรืองเกียรติ) ทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมากๆ และขอบคุณ เจย์ ปาร์ก (Jay Park) และ ชาช่า มาโลน (Cha Cha Malone) เพื่อนสนิทที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ จนทำให้งานของเราเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ สุดท้ายจอยก็อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามผลงานและให้กำลังใจพวกเรากับซิงเกิล Audition (เลือกได้) นะคะ พวกเราทุ่มเทและตั้งใจมากๆ กว่าผลงานจะออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังได้เห็นกัน เราต้องผ่านการฝึกฝนนานกว่า 6 เดือน ต้องมาเรียนร้องเพลง เรียนเต้น วันหนึ่งไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และอยากให้รอชมมิวสิกวิดีโอที่กำลังจะออกเร็วๆ นี้ค่ะ"

ความคิดเห็น