1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แก้ม เปลี่ยนภาพลักษณ์แอบเปรี้ยวในอัลบั้ม Baby, It's You

แก้ม เปลี่ยนภาพลักษณ์แอบเปรี้ยวในอัลบั้ม Baby, It's You

หลังจากปล่อยให้รอผลงานเพลงชุดใหม่กันอยู่นาน ในที่สุดนักร้องสาวเสียงดี "แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น" ก็มีข่าวดีมาฝากแฟนๆ แล้ว กับอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 "Baby, It's You" ที่งานนี้มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่สุดเปรี้ยวเพื่อให้แฟนๆ ได้แปลกใจกันอีกต่างหาก แต่ถ้าอยากจะรู้ว่างานเพลงชุดใหม่ของสาว แก้ม จะเด็ดขนาดไหน ไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย

"ตอนนี้อัลบั้ม Baby, It's You อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของแก้มพร้อมวางแผงให้ได้ฟังกันแล้ว ดีใจมากๆ ค่ะ เพราะกว่าอัลบั้มนี้จะเสร็จ แก้มใช้เวลาเตรียมงานนานมาก แต่ก็เพื่อให้ได้ผลงานที่ออกมาถูกใจคนฟังมากที่สุด แนวเพลงในอัลบั้มก็จะเป็นสไตล์ป๊อปผสมผสานกลิ่นอายของอาร์แอนด์บี ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงจังหวะกลางๆ ฟังสบาย และก็มีเพลงช้าแบบโชว์พลังเสียงด้วยค่ะ

แต่ละเพลงก็ได้โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่คุ้นเคยกันมาตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก อย่างเช่น พี่นิ่ม สีฟ้า (กัลยารัตน์ วารณะวัฒน์) พี่เที้ยง - วิเชียร ตันติพิมลพันธ์ และ พี่โอเล่ - พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล ส่วนตัวแก้มเองก็มีโอกาสเข้าไปมีส่วนร่วมในการดีไซน์การร้อง โดยเฉพาะในช่วงท่อนแอดลิบของทุกเพลงค่ะ ครั้งนี้แก้มมีเซอร์ไพร์ส เพราะทุกคนจะได้เห็นแก้มในลุกส์ใหม่ มีความเป็นดีว่ามากขึ้น แอบเปรี้ยวและเซ็กซี่นิดๆ หลายคนที่เห็นแล้วบอกว่าเหมือน บียอนเซ่ (Beyonce Knowles) ศิลปินคนโปรดของแก้มเลยค่ะ ลุกส์นี้แก้มชอบมากๆ อยากให้ทุกคนได้เห็นกัน

ส่วนซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า มหันตภัย เป็นเพลงช้าโชว์พลังเสียง เนื้อหาพูดถึงความรักที่ไม่สมหวัง สุดท้ายก็กลายเป็นความทุกข์ที่เราต้องฝ่าฟันไปให้ได้ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เศร้าและเพราะมากๆ แก้มอยากให้ทุกคนลองฟังกันดู อัลบั้มชุดนี้แก้มตั้งใจทำเต็มที่ ก็ฝากเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ"

ติดตามผลงานใหม่ของสาว แก้ม กันได้แล้วกับอัลบั้มชุดที่ 2 Baby, It's You เริ่มวางแผงตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น