1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เลมอนซุป ขอจุดประกายความกล้าบอกรักในเพลง ทุกวัน

เลมอนซุป ขอจุดประกายความกล้าบอกรักในเพลง ทุกวัน

หลังจากห่างหายจากการออกอัลบั้มไปเกือบ 2 ปี ล่าสุด 4 หนุ่ม "เลมอนซุป" (Lemon Soup) ที่ประกอบด้วย "บิว - รังสรรค์ ปัญญาใจ" (ร้องนำ) "เบ็น - วศิน โกศลศักดิ์" (กีตาร์) "ใจ๋ - กุลวรรธน์ ศรีกฤษณพล" (เบส) และ "กาย - ณัฐรัฐ ปนุตติกร" (กลอง) จากค่าย สมอลล์รูม ก็กลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ แต่ยังคงแนวดนตรีบริตป๊อปในแบบที่พวกเขาชื่นชอบ กับอัลบั้มชุดที่ 3 โดยส่งซิงเกิลแรก "ทุกวัน" ออกมาชวนให้ทุกคนกล้าที่จะบอกความรู้สึกกับคนที่รักกันมากขึ้น ซึ่ง บิว บอกที่มาของเพลงนี้ว่า

"อยากจะบอกรักทุกวันให้เธอฟัง เป็นท่อนฮุกที่ผมคิดขึ้นมาได้ก่อน หลังจากนั้นจึงคิดเพิ่มว่าเราจะสามารถบอกรักกันได้ทุกวันยังไง อย่างคนที่เขาอยู่ไกลกัน ก็อยากจะบอกรักเขาทุกวันไม่ให้ไปไหน และพวกเรายังอยากชวนให้ทุกคนมาบอกรักกันทุกวัน ถึงแม้บางทีเราจะอยู่ใกล้กัน จนเขินไม่กล้าบอก จึงอยากให้เพลงนี้จุดประกายให้ทุกคนกล้าที่จะบอกรักกันทุกวันครับ ถ้าไม่กล้าบอกก็ใช้เพลงของพวกเราเป็นสื่อกลางแทนก็ได้

ในส่วนของภาคดนตรี เพลงนี้เราใช้กีตาร์โปร่งเข้ามาช่วยให้เพลงนุ่มนวลขึ้น มีจังหวะทำนองที่สนุกสนาน แต่ยังฟังสบาย เพลงนี้ได้ พี่รุ่ง - รุ่งโรจน์ (รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์) ผู้บริหารค่ายสมอลล์รูม และ นิ้ม - บัญชา (บัญชา เธียรกฤตย์) มาเป็นโปรดิวเซอร์คู่ ที่มาดูเรื่องดนตรีให้มีความพิเศษขึ้นจากอัลบั้มก่อนๆ อีกด้วย พวกเราเลมอนซุปขอให้ทุกคนที่ฟังเพลงนี้บอกรักกันบ่อยๆ และมีคนให้เราบอกรักทุกวันครับ"

ความคิดเห็น