1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แก้ม ภูมิใจ ทำความฝันเป็นจริงกับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก

แก้ม ภูมิใจ ทำความฝันเป็นจริงกับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก

แล้วความฝันของ "แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น" เดอะสตาร์ หญิงคนแรกของเมืองไทย ก็เป็นจริง เมื่อเธอกำลังมีอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า "Gam" พร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ที่มาสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ รายละเอียดเป็นอย่างไร ไปฟังแก้มเล่ากัน

"การมีอัลบั้มเดี่ยวชุดนี้ถือว่าเป็นก้าวที่สองต่อจากเวที เดอะสตาร์ แก้มรู้สึกดีใจและภูมิใจมากค่ะ เพราะสิ่งที่เราทำมาตลอด ก็คือทำตามความฝันของเรา คือ ฝันอยากมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง อยากเป็นนักร้องที่ทุกคนยอมรับ สำหรับเพลงในอัลบั้ม Gam เป็นวาไรตีค่ะ มีแนวเพลงหลากหลายสไตล์ แก้มไม่อยากให้ทุกคนเบื่อ ไม่อยากให้ทุกคนเห็นว่าแก้มร้องได้แค่เพลงโชว์พลัง ก็เลยทำเพลงออกมาในจังหวะสนุกๆ ให้ทุกคนลุกขึ้นมาเต้นได้ด้วย มีเพลงจังหวะกลางๆ ฟังสบาย รวมถึงเพลงช้าๆ แบบโชว์พลังเสียงก็มีให้ฟังค่ะ

แต่ละเพลงได้นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ฝีมือดีหลายคน มาช่วยกันทำให้เพลงของแก้มสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้ พี่นิ่ม สีฟ้า (กัลยารัตน์ วารณะวัฒน์) มาเขียนเนื้อร้องความหมายดีๆ ให้อีกด้วย และที่แฟนๆ ต้องเซอร์ไพรส์กันแน่นอนเลย คือ ทุกคนจะได้เห็นแก้มในลุกส์ใหม่ ตัดผมสั้น ดูเปรี้ยวมากขึ้น และจะได้เห็นแก้มเต้นด้วย อยากให้ทุกคนลองติดตามฟังเพลงกันดู เพราะว่าแก้มตั้งใจทำออกมาอย่างเต็มที่และทำอย่างดีที่สุด รับรองว่าไม่น่าเบื่อแน่นอนค่ะ"

เอ้า!! แฟนคลับหนู แก้ม อย่าลืมให้กำลังใจอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอกันด้วยนะจ๊ะ วางแผงแล้วตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น