1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไค-โจฯ ส่ง Born To Be Free ดึงเด็กแนวสนุกไปกับดนตรี

ไค-โจฯ ส่ง Born To Be Free ดึงเด็กแนวสนุกไปกับดนตรี

ได้ใจเร็กเก้เด็กแนวไปเป็นกระบุง สำหรับกลุ่มคนดนตรีอย่าง "ไค-โจ บราเธอร์ส" (Kai-Jo Brothers) เพราะหลังจากส่งอัลบั้ม "Born To Be Free" ออกมาพร้อมเพลงเปิดตัวเพลงแรก ซึ่งมีชื่อเดียวกับอัลบั้ม ก็ทำเอาชาวเร็กเก้ทั้งหลายถึงกับหลงใหลและสนุกไปกับเสียงดนตรี งานนี้ ไค-โจ บราเธอร์ส ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวความสนุกให้ฟังว่า

"ตอนนี้เรามีความสุขกันมากครับ ที่เห็นแฟนเพลงของเรา สนุกไปกับ Born To Be Free สนุกไปกับเพลงของพวกเรา อย่างที่ทุกคนรู้ แนวเพลงของ ไค-โจ บราเธอร์ส เป็นแนวเร็กเก้ จังหวะของดนตรีมีความสนุกอยู่แล้ว คนที่ได้ฟังทุกคน เชื่อได้เลยว่าต้องมีการขยับแข้งขยับขา โยกตัวตามกันบ้าง หลายๆ คนที่ได้ฟัง ก็จะบอกเลยว่าเพลงสนุกมาก พวกเราจะบอกว่าเวลาฟังเพลงแนวเร็กเก้ อย่าไปซีเรียสกับเพลง ให้ปล่อยใจให้สบาย แล้วฟังเพลงอย่างมีความสุข

บางคนที่ไม่เคยฟังเพลงแนวเร็กเก้ ถ้าได้ฟังครั้งแรก ส่วนมากจะพูดเหมือนกัน ฟังไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ว่าร้องว่าอะไร พวกเราจะบอกเลยว่าเพลงแนวนี้ อยากให้ฟังเสียงของดนตรี เพราะเราอยากโชว์ในเรื่องของดนตรี มันมีเครื่องดนตรีหลายชนิดหลายประเภทเอามาผสมผสานกัน ทั้ง ดีด สี ตี เป่า นี่คือเสน่ห์ของดนตรีแนวเร็กเก้ อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง ถ้าใครที่ไม่เคยฟัง ลองเปิดใจ เปิดหู แล้วหลับฟังสิ รับรองได้เลยครับว่าทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับดนตรีแนวนี้แน่นอน"

ติดตามอัลบั้มเร็กเก้ Born To Be Free ของ ไค-โจ บราเธอร์ส กันได้ วางแผงแล้วตั้งแต่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น